Zenfone 3 tốt hơn OPPO F1 Plus?

xiaomi

Asus vừa cho ra mắt các Zenfone 3 với nhiều cải tiến trong thiết kế và cấu hình so với thế hệ cũ. Trong buổi lễ giới thiệu của công ty đã không ngần ngại so sánh sản phẩm tốt hơn so với OPPO F1 Plus. Vì vậy, với giá rẻ hơn 1 triệu, Zenfone 3 là thực sự tốt hơn như Asus cho biết F1 Plus?

F1 Plus và sở hữu hai Zenfone 3 phong cách thiết kế khác nhau. Nếu Zenfone 3 trông khá vuông và nam tính, bảng F1 Thêm sở hữu, các đường cong mềm mại.

Cả hai máy có kích thước màn hình công nghệ 5,5 inch, nhưng khi được đặt cạnh nhau, thì F1 Plus được tối ưu nhờ vào một kích thước tốt với một sản phẩm OPPO mỏng viền màn hình nên trông rất nhỏ gọn hơn so Zenfone 3.

Tuy nhiên, kích thước nhỏ gọn của F1 Plus để làm cho máy khá nặng, thậm chí trong khi giữ hai máy cưa của mình nó nặng hơn Zenfone 3 sản phẩm mặc dù trọng lượng chỉ 145 gram OPPO hơn 155 gram mỗi đối thủ.

iphones

Asus và OPPO đã làm việc rất tốt phần tiếp giáp giữa kính và khung nó nhẹ nhàng tròn 2.5D giúp thao tác vuốt, chạm bên cạnh mượt mà hơn. Bên cạnh đó, mặc dù sở hữu thiết kế nguyên khối nhưng trên mặt sau của F1 Plus được làm từ kim loại cung cấp cho vẻ đẹp vượt trội, và trông khá bóng bẩy Zenfone 3 với kính cường lực.

Tuy nhiên, nếu so với các thiết kế ở mặt sau, các Zenfone 3 cảm thấy đối thủ liền mạch hơn trong trở lại F1 Plus Plus được chia cho 2 thanh nhựa Broadcasting mất tính liên tục so với sản phẩm của Asus.

Zenfone 3 được trang bị màn hình 5,5-inch, độ phân giải Full HD. Sức mạnh của phần cứng máy được cung cấp bởi chip Snapdragon cũng 625 với Adreno 506 con chip đồ họa, RAM 4GB, và người dùng sẽ có 64 GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu với Cáp HDMI dành cho iPhone iPad.

Trong khi đó, cấu hình OPPO F1 cũng không kém hơn so với màn hình 5,5 inch sở hữu độ phân giải Full HD, chạy Helio P10 Mediatek chip, RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

Trong thử nghiệm thực hiện trên phần mềm Benchmark, Zenfone 3 đã có một chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ. Phần mềm cụ thể để AnTuTu, điểm Asus 60 898, trong khi chỉ 52 090 F1 Plus. Với tốc độ xử lý phần mềm chấm điểm của CPU là Geekbench 3, 3 điểm Zenfone đơn nhân và đa nhân là 927 và 5.182 điểm, trong khi F1 Plus là 854 và 3315 điểm.

xiaomi

Với chuyên ngành phần mềm đồ họa 3DMark được ghi, kết quả không thay đổi nhiều khi F1 Plus chỉ ghi bàn trong các bài kiểm tra 11 036 Ice Storm không giới hạn, cũng Zenfone 3 là 14 003.

Kinh nghiệm thực tế, cả hai máy này được cho tốc độ phản hồi thao tác khá nhanh, gần như không có độ trễ. Tuy nhiên, bộ xử lý Helio P10 Mediatek cho sức mạnh xử lý đồ họa hơi ít như vậy với các trò chơi đòi hỏi đồ họa 3D như Asphalt 8, F1 Thêm khá lag giật, không mịn như trên Zenfone 3.

Ngoài ra, cả hai cùng sở hữu 4 GB bộ nhớ RAM, nhưng khả năng đa nhiệm của hơn Zenfone 3 đối thủ. Bạn có thể thấy điều này trong việc thực hiện kiểm tra video sau hai máy.
Phần camera, pin và bộ cảm biến dấu vân tay, hẹn bạn trong bài viết khác sớm “phát sóng” trong vài ngày tới. Sẽ rất ấn tượng khi F1 OPPO Cộng với camera phía trước sở hữu nhiều điểm hơn, máy ảnh sau khi tiếp xúc và có khả năng lưu hình ảnh RAW. Zenfone 3 phía sau với trọng tâm công nghệ và ổn định hình ảnh là trên sự cạnh tranh trong chất lượng hình ảnh? Bạn chờ đợi và xem nó!

Xem thêm Pokemon Go kỳ lạ xuất hiện ở Nhật Bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.