Xu hướng mũ hot nhất năm nay

mu

Mùa đông là thời gian lý tưởng cho bạn trổ tài, ‘mix n match’ với tất cả các phụ kiện trên người. Đặc biệt, những chiếc mũ là một mục mà có thể được xem như là ‘vật bất ly thân’ của các nàng.

Chỉ với một chiếc mũ rộng vành, mũ, fedora hoặc mũ len, các nàng đã có một phong cách rất ấn tượng. Vậy làm thế nào để kết hợp phụ kiện thời trang phù hợp với các loại mũ khác nhau và xu hướng hiện nay? Hãy cùng khám phá những loại mũ hot nhất mang đậm phong cách đường phố năm nay

Fedora

Một chiếc mũ fedora sẽ giúp trang phục bạn mặc hàng ngày – những chiếc áo khoác, legging và boots cổ chân trở thành ‘sang chảnh’. Kết hợp với kính mát và một chiếc túi vừa phải nhẹ nhàng – bạn đã sẵn sàng bước ra đường chưa.

mu
Fedora có thể được kết hợp với trang phục unisex . Ảnh: Vogue

Fedora và kính mát là một sự kết hợp hoàn hảo

Rất dễ dàng để kết hợp mũ phớt với áo choàng, xà cạp và giày

Mũ Floppy

Floppy – rộng vành loại mũ mềm sẽ cung cấp một cảm giác mềm mại và nữ tính đến bất kỳ trang phục. Floppy với chiếc áo choàng màu sắc sâu, váy và giày cao cổ ngay lập tức sẽ làm cho bạn trở thành một phụ nữ Pháp đích thực.

Thời trang công sở

Giúp đỡ cô trở nên mềm dịu dàng và nữ tính hơn.

Như fedora, Mũ Floppy có thể được kết hợp với các phụ kiện đơn giản.

Một chiếc mũ Floppy cũng có thể phục vụ đồ che nắng là tuyệt vời.

Mũ bucket

Mũ bucket là một trong những năm 90 rất phổ biến trong năm nay, tuy nhiên, bucket đã trở lại và cô cá tính phong cách theo đuổi xu hướng ‘swag’.

Xem thêm: Những phụ kiện tóc rất quen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.