Xiaomi ra mắt smartphone giá ngang tầm iPhone 6s

iphones

Điều này chắc chắn là một cú sốc lớn cho những người hâm mộ của Xiaomi, khi hãng điện thoại thông minh Trung Quốc này lần đầu tiên đưa ra một sản phẩm với một mức giá trên trời.

xiaomi

Công ty điện thoại thông minh Trung Quốc, Xiaomi được biết đến với công thức thành công của nó là bán điện thoại thông minh giá rẻ với chất lượng tốt. Tất cả sản phẩm của Xiaomi từ điện thoại thông minh đến TV, sạc dự phòng … đều có giá rất cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh khác.

>>> Pin dự phòng Xiaomi 2016

Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, khi mà lần đầu tiên Xiaomi sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có thể có giá lên đến 4.000 nhân dân tệ, tương đương với khoảng $ 600. Đây không phải là mức giá rẻ cho một chiếc điện thoại thông minh, chúng ta chỉ thấy các sản phẩm cao cấp của Apple hay Samsung mới có mức giá trên 600 USD như vậy.

Đồng sáng lập Liwan Giang của Xiaomi cho biết hãng điện thoại thông minh Trung Quốc chắc chắn sẽ ra mắt một chiếc điện thoại có giá rất cao trong năm nay. Với mức giá cao như vậy, chúng ta có thể mong đợi chất lượng của chiếc điện thoại thông minh này sẽ tương xứng. Bởi vì nó vẫn là giá trị cốt lõi của Xiaomi.

Hiện nay, iPhone 6s của Apple với giá từ 649 $ còn Samsung Galaxy S7 có giá từ 670 USD. Nhưng đây đều là điện thoại thông minh dẫn đầu thị trường ngày nay, trong khi hầu hết các điện thoại thông minh hàng đầu của các nhà sản xuất khác đều chỉ có giá dưới $ 600.

iphones

Nó cho thấy rằng Xiaomi đang rất muốn cạnh tranh trong phân khúc cao cấp. Khi thị trường Trung Quốc hiện nay cũng đang trong quá trình chuyển đổi, khách hàng không còn được ưa chuộng điện thoại thông minh giá rẻ nữa. Đây chắc chắn sẽ là canh bạc lớn cho Xiaomi.

>>> Xiaomi Mi Note 2 hay Galaxy Note 5 xài tốt hơn?

Với sự ra mắt của một chiếc điện thoại thông minh có giá lên tới 600 đô la, điều này chắc chắn sẽ là một cú sốc lớn cho khách hàng và người hâm mộ Xiaomi. Có lẽ Xiaomi vẫn sẽ ra mắt chiếc điện thoại thông minh cao cấp với giá cả cạnh tranh, nhưng sẽ chỉ có một phiên bản cao cấp duy nhất.

Theo dự đoán, chiếc điện thoại thông minh 600 USD này sẽ rất có thể là phiên bản màn hình cong tràn 2 cạnh của chiếc phablet Mi Note 2. Theo báo cáo trước đó, Xiaomi cũng sẽ chỉ ra mắt hai chiếc điện thoại thông minh cao cấp trong nửa cuối năm nay làMi 5s và Mi Note 2. Càng khẳng định cho dự đoán trên là chính xác.

 Xem thêm: công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.