Ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2016 bạn đã biết?

kinh nghiem chuyen nha

Chủ nhà chuyển vào tháng Mười đã chuẩn bị gì chưa? Nhiều chủ nhà thường hoàn thành công tác chuẩn bị khá sớm nhưng nhiều người bắt đầu khá muộn. Tất nhiên, rao vặt việc chuẩn bị ngay từ đầu sẽ giúp chủ nhà có thời gian kiểm tra, rà soát mọi việc và thay đổi kịp thời. Đặc biệt, bạn sẽ có nhiều thời gian để tính toán và chọn ngày thích hợp để lên kế hoạch sớm. Hãy di chuyển tìm ngày tốt trong tháng Mười năm 2016 và bắt đầu kế hoạch của bạn nào!

Theo phong thủy, những ngày được coi là ngày lành trong tháng Mười để chủ nhà có thể tham khảo. dịch vụ chuyển văn phòng, xem ngày tốt trong tháng mười năm 2016 di chuyển và chọn ngày tốt nhất cho gia đình bạn. Ngoài việc xem ngày theo phong thủy, gia chủ cũng cần quan tâm đến bản mệnh, tuổi tác của người trụ cột gia đình để chọn được ngày phù hợp nhất chuyển nhà trọn gói giá rẻ.
· Ngày 1/10/2016 theo Dương lịch tức ngày 1/9 theo Âm lịch.
· Ngày 2/10/2016 theo Dương lịch tức ngày 2/ 9 theo Âm lịch.
· Ngày 10/10/2016 theo Dương lịch tức ngày 10/9 theo Âm lịch.
· Ngày 11/10/2016 theo Dương lịch tức ngày 11/9 theo Âm lịch.
· Ngày 15/10/2016 theo Dương lịch tức ngày 15/9 theo Âm lịch.
· Ngày 23/10/2016 theo Dương lịch tức ngày 23/9 theo Âm lịch.
· Ngày 30/10/2016 theo Dương lịch tức ngày 30/9 theo Âm lịch.
kinh nghiem chuyen nha
Theo quan niệm của người xưa, bạn không nên đi tay không đến nhà mới mà nên giữ theo một điều nhất định để mang lại sự giàu có và may mắn cho ngôi nhà. Không cần phải cầm số tiền quá lớn, hoặc vật có giá trị quá cao, bạn có thể mang ít tiền hoặc đơn giản hơn, bạn có thể mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà với một quả cam, một cơ hội mới với một quả lựu bóng hoặc một sức khỏe tốt với một trái đào. Vào ngày đầu tiên ở nhà, bạn nên giữ “lửa” trong bất cứ điều gì nấu ăn tượng trưng để mang lại sự ấm áp cho ngôi nhà. Bên cạnh đó cần phải mang tài liệu, bạn cũng cần phải để lại một thứ.
Di chuyển nhà là một điều quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, việc chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối không cần thiết. Từ vị trí của đồ nội thất, xem ngày tốt trong tháng mang may mắn vào nhà, chuẩn bị kỹ lưỡng từ lớn đến nhỏ sẽ giúp bộ phận chuyển động làm việc suôn sẻ. Nếu thời gian quá cấp bách không có đủ nguồn lực để di chuyển số lượng lớn đồ nội thất, bạn đi đến với chúng tôi cam kết làm hết khả năng đến ngày di chuyển từ A đến Z.

Xem thêm Xem ngày tốt chuyển nhà trong T7/2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.