Ưu điểm tuyệt vời của giá kệ siêu thị Tech Mart KD

Giá kệ siêu thị, kệ để bày hàng tạp hóa do Tech Mart KD sản xuất có kiểu dáng bắt mắt, chịu lực tốt, độ bền cao và giá tốt nhất thị trường Điểm khác biệt đầu tiên khi bạn nhìn thấy các sản phẩm giá kệ siêu thị của Tech Mart KD đó chính là tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng bắt măt, màu sắc sáng và sang trọng. Hãy cùng Tech Mart KD đi tìm hiểu sâu hơn về các chi tiết sản phẩm để thấy được không chỉ đẹp về mẫu mã mà nó còn có chất lượng vượt trội như thế nào nhé.

Các bộ kệ siêu thị được lắp ghép từ các chi tiết đồng bộ với thiết kế rất đơn giản và khoa học mỗi chi tiết lại được tính toán tỉ mỉ để mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị tại đây.

– Chân trụ hình hộp nguyên khối sẽ khôn xiết vững chãi so với các loại chân rời hàn xì.

– Khung lưới chắc chắn có tai cài 4 góc để cài vào lỗ đục sẵn trên chân kệ.

 
Mâm tầng để trưng bày hàng .
 

– Mâm đợt để hàng được gấp mép tinh xảo và đặc biệt dưới mỗi mâm có tăng cứng chịu lực. Các tăng cứng lại được ép rãnh khéo léo và tỉ mỉ càng làm ngày càng tăng độ cứng cho mâm ( Số 1 ). Chi tiết này không phải nhà sản xuất nào cũng có thể làm được đòi hỏi phải có máy móc hiện đại. 

Bên cạnh đó mép ngoài đợt được gấp thêm rãnh để bạn có thể lắp thêm các chi tiết như riềm cài giá, rào chắn hàng. Nhiều đơn vị vì không thể làm được hoặc vì cắt bớt đi tăng lợi nhuận ( Số 2 )

– Rào chắn hàng được mạ inox sáng bóng. Rào chắn là chi tiết trực tính bị va đập, cọ xát nhiều nhất nên khi sử dụng các loại mạ inox vừa đem đến tính thẩm mỹ cao vừa không lo bị han gỉ.
 
– Các tay đỡ gồm 3 vấu cài vào chân trụ mỗi tay đều được dập gân tăng cứng mang đến sự chắc chắn khi bày hàng. Dập tăng cứng chính là điểm đánh giá xem tay có chất lượng hay không. Đây là kĩ thuật mà chỉ có ở các sản phẩm của Tech Mart KD.

 – Phun sơn tĩnh điện 2 lớp vừa mang đến sự sáng bóng bắt mắt vừa an toàn miễn nhiễm với han gỉ mài mòn. Nhiều đơn vị khác chỉ sơn có 1 lớp khiến bề mặt thô ráp và màu sắc kém sáng.

– Dưới mỗi chân có các thêm các tăng chỉnh để điều chỉnh độ cao giúp kệ linh hoạt trong các mặt bằng mà nền không cân đối.
 
Đây chính là những điểm ưu việt của Giá kệ Tech Mart KD. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giá kệ để hàng cho siêu thị, siêu thị?  bạn nên tham khảo những điều trên để có thể phân biệt và tuyển lựa những bộ kệ chất lượng nhất, tối ưu nhất cho mình.

Bên cạnh đó khi đến với Thăng Long bạn sẽ chiếm được những tư vẫn và san sớt kinh nghiệm tốt nhất nhưng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt hơn với lợi thế là một trong số ít đơn vị có xưởng tự sản xuất và bán hàng trực tiếp tại kho nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, thoải mái yêu cầu các mẫu mã và kích thước phi tiêu chuẩn và quan trọng hơn giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Mua giá kệ siêu thị ở đâu rẻ nhất? Tech Mart KD sẽ rẻ hơn. Liên hệ ngay bây giờ để được tư vấn và ưu đãi nhiều nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.