Túi cói – lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch hè

Những mẫu túi làm từ chất liệu thiên nhiên như raffia, mây, cói là lựa chọn hoàn hảo để các nàng mang theo trong chuyến du lịch mùa hè của mình.

Bên cạnh những bộ bikini mát mẻ, mũ cói, kính râm, áo choàng tắm, thì những chiếc túi tote để đựng những vật dụng cá nhân là món đồ mà ai cũng nên sở hữu để thuận tiện trong những chuyến du lịch ngày hè. Những chiếc túi làm từ chất liệu thiên nhiên như cói, mây, vải dệt lá cọ (Raffia),… chính là một item quốc dân được nhiều chị em lựa chọn sử dụng không chỉ về sự tiện lợi của em nó mà còn bởi đây là một món phụ kiện đặc trưng cho thời trang du lịch.

Khi đi du lịch, ngoài những phụ kiện thời trang như mũ, kính, áo choàng thì những đồ dùng cá nhân như kem chống nắng, khăn tắm, ví tiền, điện thoại, dép lê cũng là những vật dụng không thể thiếu của chị em. Chưa kể đối với những người đã có gia đình thì những vật dụng phải mang theo lại càng nhiều. Vì vậy, để giải quyết những vấn đề này thì những chiếc túi tote cỡ lớn luôn là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Với size túi lớn thì việc chứa đồ dùng cá nhân của mình hay người thân là điều quá dễ dàng khi bạn sở hữu chiếc túi này. Chưa hết, chất liệu thiên nhiên bền bỉ như cói, mây, raffia sẽ giúp bạn thoải mái “quăng quật” mà không phải quá lo lắng về những vết xước hay ẩm mốc như những món phụ kiện bằng da. So với chất liệu da thuộc thì những chiếc túi chất liệu thiên nhiên có phần nhẹ hơn nên các chị em không cần phải quá lo lắng về độ cồng kềnh của em nó.

Không chỉ có tính ứng dụng cao trong quá trình sử dụng mà những chiếc túi này còn là “vũ khí” giúp người mang có những “bức ảnh” sống ảo cực đẹp. Tông màu chủ đạo của hầu hết những chiếc túi này là màu beige nên bạn có thể thoải mái mix – match nó với những trang phục có sẵn trong tủ đồ của mình từ những bộ đồ thoải mái đến những chiếc đầm diêm dúa hay những bộ đồ bơi.

Hơn hết, những chiếc túi này còn được nhiều tín đồ thời trang cho là những chiếc túi kinh điển của mùa hè và không bao giờ lỗi mốt vì năm nào các thương hiệu trên thế giới đều cho ra mắt những sản phẩm túi làm từ cói, mây,… trong các bộ sưu tập xuân hè của mình.

Ngoài ra nếu không có nhu cầu mang quá nhiều đồ dùng cá nhân thì bạn cũng có thể tham khảo những form túi khác được làm từ chất liệu này như túi bán nguyệt, túi bucket… cũng khá xinh xắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.