Tư vấn xu hướng nhà ống phong cách năm 2016

nha

Với hai tầng ống nhà 75m², kiến ​​trúc sư tư vấn khéo léo cải tạo không gian hiện đại, trang bị đầy đủ mang lại mới, thoải mái cho ngôi nhà. Tư vấn hỗ trợ nhà. Tư vấn phòng ngủ căn hộ 59m² cải tạo ba phòng ngủ hai nhà phố cải tạo tư vấn thoáng mát cực rộng 40m²
Diễn đàn nội thất thân mến!

Gia đình tôi (kể cả vợ tôi và 2 trẻ em) sống trong ngôi nhà 4m rộng x 18,5m, tầng 1 là phòng khách + phòng ngủ + bếp + phòng tắm + nhà vệ sinh sau khi khác. Tầng 2 phòng ngủ nhà 1,5 phòng tắm + nhà vệ sinh ngay lập tức. Cấp 2 là 1 phòng. 2,5 là sàn nhà thờ và phơi quần áo.

Sắp tới chúng tôi có kế hoạch để cải tạo ngôi nhà của họ để mới, tiện lợi và thoải mái. Tôi muốn hỏi lời khuyên chuyên mục phục hồi chức năng và bố trí nội thất hướng dẫn đã giúp chúng tôi để tối đa lợi thế của khu vực đó là gọn gàng, thoải mái, lịch sự.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Linh Giang

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

phong ngu

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn cải thiện đất để bạn tham khảo.

Đất của bạn có lợi thế là hình vuông, vì vậy để tư vấn cải tạo một không gian thoải mái, thoáng mát và thoải mái không phải là khó khăn. Theo yêu cầu và đề ra những mong muốn của bạn, chúng tôi có một lựa chọn khác: cầu thang từ phòng khách để đi lên tầng trên cấp độ đầu tiên và mặt đất vào bếp. Ở đây chúng tôi đi trước cửa nhà rộng để ánh sáng toàn bộ căn nhà. Sau đây là về phòng ngủ và phòng tắm để bố trí sinh. Sẽ giúp ngôi nhà rộng rãi và thoáng mát.

Bước vào nhà là phòng khách với sofa L màu tạo cảm giác thoải mái. Trước cửa nhà cũng bố trí một bức tường giày tủ quần áo giảm áp lực để làm cho không gian sạch sẽ và khô khi bước vào nhà. Bên cạnh cầu thang để tường trên lầu 1. Tiếp theo là nhà bếp và phòng ăn không gian được bố trí ngay bên dưới trước cửa nhà trên tràn ngập ánh sáng và khử mùi tốt hơn khi bạn nấu. Trong khu vực nhà bếp, chúng tôi thiết kế bàn bếp hình chữ U kết hợp với bảng thanh, đó là bố trí rất khoa học và hợp lý. Chúng tôi bố trí nhà vệ sinh ở giữa ngôi nhà bên cạnh khu vực nhà bếp để tạo thuận lợi cho việc đi lại của cả gia đình.

Cũng trong khu vực sân phơi nắng với kệ kho lưu trữ, chúng tôi bố trí một nhà máy ở nhà của bạn, để cảm thấy như bạn đang sống với thiên nhiên. không gian sống riêng biệt bao gồm bốn phòng ngủ. Theo yêu cầu của chủ nhà, có một phòng ngủ trên tầng đầu tiên để chúng tôi sắp xếp cho sự kết thúc của khu vực để được thoải mái hơn. Các phòng được sử dụng những đồ nội thất đơn giản, chẳng hạn như giường, bàn, kệ bàn, ghế bành, hệ thống tủ quần áo.

Đi lên lầu 1 gồm hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh Chúng tôi bố trí khác trước cửa nhà nhỏ ở giữa hai phòng ngủ để lấy ánh sáng. Hai phòng sẽ luôn tràn ngập nhờ trước cửa nhà ánh sáng ngoài vườn. Các phòng được sử dụng những đồ nội thất đơn giản, chẳng hạn như giường, bàn, kệ bàn, hệ thống tủ quần áo và băng ghế dài.

Tầng thứ hai là một phòng ngủ với nội thất hiện đại như giường, TV kệ tủ quần áo, bàn làm việc, cửa sổ mặc quần áo để có được ánh sáng và ban công để lưu trữ logia có thể nghỉ ngơi thư giãn sau một giờ làm việc căng thẳng.

Cuối cùng tầng 2 có một phòng làm khô và một nhà thờ rộng rãi. Bạn có thể phân bổ nhiều cây cối, chỉ cần tạo thẩm mỹ mang lại một môi trường mát mẻ

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và hợp lý. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà của bạn thú vị và hấp dẫn.

Hy vọng bạn sẽ có kế hoạch tư vấn phục hồi chức năng và bố trí nội thất sẽ được trang bị để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn cũng như gia đình của bạn và của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Xem thêm Chọn màn cửa cho phòng em gái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.