Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho cặp đôi mới cưới

phong ngu'

Để yêu cầu bố trí phòng cưới hợp lý và thoáng mát, KTS đã tư vấn cho chủ nhà sắp xếp với hai lựa chọn thay thế được sử dụng chung là vấn đề khó khăn.
Diễn đàn thân mến Hay!

Bởi vì kết hôn vì vậy tôi cần phải cải tạo phòng ngủ (2,7 x 3,5 mét kích thước) để thuận tiện cho sinh hoạt. Tôi muốn có một căn phòng được trang trí trong một chiếc giường, một tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn nhỏ, một kệ sách và một truyền hình treo. Rất mong các kiến ​​trúc sư tư vấn để giúp bố trí nội thất phòng ngủ của tôi hợp lý, đẹp và thoáng mát. Tôi mệnh Mộc. Trân trọng cảm ơn!

phong ngu'
Nguyễn Đức Trung

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn tham chiếu mặt đất.

Căn phòng của bạn có diện tích tương đối nhỏ, ít hơn 10 m. Để phòng ngủ trở thành một không gian thoải mái, rộng rãi cho việc sử dụng đồ nội thất đa chức năng là cần thiết. Căn cứ vào kế hoạch hiện tại và nhu cầu sử dụng của bạn, chúng tôi cung cấp hai phương án bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Với tùy chọn đầu tiên, bạn sẽ sử dụng một sự kết hợp giường đa năng ở phía dưới là các ngăn kéo lưu trữ lớn là rất nhiều quần áo và vật dụng cá nhân, do đó tiết kiệm không gian cho tủ quần áo. Bàn trang điểm nhỏ, gọn gàng được liệt kê tường đầu giường sắt, đối diện cửa ra vào để tạo thêm không gian cảm thấy lớn hơn. Chiếm cuối của không gian giường là một bàn làm việc, kèm theo một hình thức treo hệ thống tủ sách được bố trí trực tiếp trên không gian cho phép tiện gọn gàng hơn và lớn hơn. Để tiết kiệm không gian và tạo góc làm việc và bắt mắt đa dạng hơn, bạn nên thiết kế kệ sách theo phong cách đơn giản nhất thay vì các khối kệ để hàng trong kho.

Với sự hiện thân thứ 2, rất đơn giản, bạn nên sử dụng một chiếc giường thông minh, trong khi không dành thời gian để ngủ, bạn có thể lật lên và giường sẽ ngay lập tức biến thành bàn. Bên cạnh bàn trang điểm và tủ quần áo. Với việc sử dụng giường và sắp xếp đồ đạc nội thất linh hoạt sắp xếp như thế này, không gian phòng sẽ ngày càng được mở rộng và thoáng hơn.

cau thang

Hy vọng rằng với sự sắp xếp sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Các phòng được trang trí với màu nâu rất tốt cho Mộc mệnh.

Cũng lưu trữ ở trên giường, bạn cũng có thể tạo ra một ngăn lưu trữ dưới sàn nhà.

Bàn trang điểm nhỏ gọn, tinh tế.

Giá sách từ một thiết kế lạ mắt ….

Giá sách thiết kế độc đáo, bên cạnh bàn làm việc, tiết kiệm không gian hơn.

Giường đa năng bàn trở nên trong giây lát rất thích hợp cho căn phòng nhỏ.

Bàn làm việc phù hợp màu xanh cho mệnh Mộc.

Xem thêm Tư vấn thiết kế căn hộ diện tích 110m2 cho cặp vợ chồng trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.