Tư vấn thiết kế căn hộ diện tích 110m2 cho cặp vợ chồng trẻ

giuong ngu

Mặc dù diện tích nhỏ nhưng phòng ngủ này có 2 mặt tiền. Điều này làm cho nó dễ dàng để thực hiện kế hoạch KTS tư vấn kế hoạch bố trí nội thất cho nơi tư vấn phòng nay.
Diễn đàn thân mến Hay!

Chồng tôi và tôi đang sống trong một diện tích khoảng 10m2 phòng ngủ nhưng không biết sắp xếp như thế nào đồ nội thất phù hợp. Thông qua diễn đàn tư vấn giúp tôi sắp xếp đồ đạc trong phòng bao gồm 1 giường, 1 tủ quần áo, 1 bảng TV LCD đa năng. Cảm ơn bạn!

(Nguyễn Nam Sơn)

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn phòng, chúng tôi xin đưa ra lời khuyên để tham khảo mặt đất của bạn

Kế hoạch hiện tại.

giuong ngu

Tư vấn mặt bằng.

Căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn nhưng có lợi thế là được tiếp xúc với các bố trí nội thất bề mặt, vì vậy nếu khéo léo và hợp lý, bạn vẫn sẽ có một không gian thư giãn và tiện nghi thoải mái. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ là rất quan trọng đối với các căn nhà nhỏ, vì vậy bạn cần phải ưu tiên cho họ khi thiết kế và không gian phân chia.

Các mảnh cơ bản của đồ nội thất cho phong cách phòng ngủ nhỏ là một sự kết hợp mịn Giường ngăn kéo phía dưới, tủ quần áo, kệ sách và bàn kết hợp bàn trang điểm đa năng và bàn làm việc. Các trượt tủ quần áo không gian bố trí tiết kiệm không gian phân vùng đang ngủ và không gian làm việc. Ngoài ra bạn có thể sắp xếp một chiếc tivi treo trên mặt sau của mẫu tủ sử dụng kệ đa năng.

Bạn nên sử dụng màu sắc tươi sáng và lịch sự nhẹ nhàng. Những màu sắc như trắng kem, bột màu xanh … nên được ưu tiên để tạo ra một cảm giác thoáng mát không gian. Bạn có thể treo nồi cây cảnh nhỏ xinh không gian bên cửa sổ kính giúp căn phòng trở nên thú vị hơn.

khung tranh

Hy vọng rằng với sự sắp xếp của Nhà Hay sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của người phối ngẫu. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Giường ngủ được bố trí bên cạnh cửa sổ có ánh nắng mặt trời …

… Được tích hợp với ngăn chứa bên dưới để lưu trữ hiệu quả để giúp không gian nhỏ.

Bàn làm việc kết hợp với bàn trang điểm màu trắng sáng hiện đại.

Bức tranh tường giúp không gian thú vị và thể hiện cá tính của chủ sở hữu.

Những chậu ngoài kính độc đáo và lạ mắt trên cửa sổ.

Xem thêm Thiết kế nhà hình ống thoáng mát, hướng sáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.