Tư vấn tầng trệt căn hộ tiện nghi

khach

Đối với cách bố trí nội thất hợp lý, các phần được vát và biến thành một cỗ xe. Đối với các không gian chức năng khác được bố trí sàn trệt.
Thưa diễn đàn!

Tôi vừa mua một căn nhà có diện tích 36,4m² bao gồm 1 tầng lửng và 1 1/2 chiều dài với chiều dài. Bởi vì nhà nằm trên góc 3 1 nên được vát góc. Mong lời khuyên chuyên mục bố trí nội thất đã giúp tôi vào nhà có đủ nguyên vật cơ bản như tủ lạnh, máy giặt, bếp … nhưng thoáng và khoa học. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn.

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế nội thất cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn tham chiếu mặt đất.

meo-chon-mau-san-go-hop-phong-thuy

Tư vấn mặt bằng tầng trệt.

Tầng lửng nhà tư vấn không gian.

đất của bạn có 36,4m² khu vực, nhưng ở nhà vát nằm ở một góc nhỏ của góc 3 nhưng có lợi thế là có hai mặt trước tạo điều kiện sống không gian thoáng và đầy đủ ánh sáng, vì vậy nó không phải là khó khăn để sắp xếp đồ nội thất và tiện nghi thoải mái với kệ đa năng.

Một phần diện tích ở phía trước của ngôi nhà sẽ được sử dụng như một sân đậu xe, được kèm theo boong tàu với tiểu cảnh tạo không gian tươi và gần gũi với thiên nhiên. Bên trong là một phòng khách với bếp và phòng ăn kết hợp được bố trí để giúp truyền thông không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Liền kề với bếp là một nhà vệ sinh và bảo quản phòng. Cầu thang được bố trí gọn gàng cùng bên với cửa ra vào. TV treo ở cầu thang phòng khách để tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian công cộng thoải mái hơn.

Tầng lửng có cấu trúc là 1 phòng ngủ. Phòng ngủ được trang trí với nội thất cơ bản, chẳng hạn như giường, tủ quần áo, truyền hình lớn và bàn gần cửa sổ bố trí. Các không gian trên gác lửng lấy sáng tuyệt đối bởi bức tường kính trong suốt chạy dọc theo mặt trước của ngôi nhà hai.

san-go-7

Hy vọng rằng với sự sắp xếp của Nhà Hay sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Hình chữ U sofa cho sự sang trọng ánh sáng phòng khách lịch sự hơn.

Phòng khách với khu vực ăn uống tạo liên không gian rộng rãi thoáng mát.

Đồ nội thất kiểu dáng đẹp kết hợp với khu vực nhà bếp đa năng tiết kiệm.

Nhà vệ sinh sử dụng màu sắc tươi sáng và trang bị gọn gàng, hợp lý.

Ở góc trên của cảnh quan trở nên thống trị không gian tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng ngủ sử dụng tông màu trầm mang lại một cảm giác ấm áp.

Bàn làm việc được đặt gần cửa sổ để tiếp xúc nhiều hơn với ánh sáng.

Xem thêm Điểm qua kinh nghiệm chọn đúng Tủ tài liệu gỗ tự nhiên giá tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.