Tư vấn nhà cấp 4 với thiết kế hiện đại, tuyệt đẹp

sang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với ngôi nhà có diện tích 44m², kiến ​​trúc sư tư vấn đã cải tạo cơ sở 1 không gian thoáng mát cho gia đình. Tư vấn thiết kế cho nhà cấp 4 đẹp mở và 34m² rộng cải tạo tư vấn cho các căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích 67m² cải tạo tư vấn thêm phòng ngủ 30m² cho 5 người

Tôi đang sống trong một ngôi nhà với diện tích 44m² mức 4 (4 x 11) gồm 1 bếp, 1 nhà vệ sinh và chỉ có 1 phòng chính. Do điều kiện kinh tế, tôi chỉ có thể cải tạo nhà hợp phong thủy, dự kiến ​​trong khoảng 10-15 năm. Tôi muốn ngôi nhà có 2 phòng ngủ (4 người lớn), làm thêm một gác lửng với máy đậu xe trong nhà (phòng khách cũng được).
Mong được các kiến ​​trúc sư của chuyên mục tư vấn cải tạo và giúp sắp xếp đồ nội thất cho căn nhà của bạn thêm mặt thoáng và ánh sáng (2 bên và phía sau của ngôi nhà là nhà cao tầng). Tôi xin chân thành cảm ơn!
Trần Giang.

sang

Tư vấn kiến ​​trúc sư:
Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn cải thiện đất để bạn tham khảo.

Cải tạo tầng trệt 1 tư vấn

Ngôi nhà của bạn là điểm cộng chứ không phải hình hộp, kèm theo đó là khu vực này cũng là thoải mái, vì vậy không khó để thiết kế một không gian thoải mái, tiện nghi và phong thủy. Theo yêu cầu mà bạn đặt ra, chúng tôi đã lập kế hoạch cho cách bố trí của ngôi nhà là khoảng không gian công cộng đầu tiên kết hợp với sân để xe, xung quanh sau đây sẽ là nhà vệ sinh, phòng ngủ và boong. Làm thế nào để sắp xếp và phân chia không gian để làm cho không gian nhà bạn rộng rãi hơn và luôn tràn đầy ánh sáng.
Bước vào đệm sảnh, nó được sắp xếp để làm sân golf xe, kết hợp với một tủ quần áo nơi giày rất thuận tiện. Sẽ là không gian công cộng bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Trong phòng khách, chúng tôi sử dụng L sofa, ghế bành kết hợp giọng ấn tượng. Có không gian cũng ăn uống, khu vực này, chúng tôi bố trí 1 của 4 người ăn bàn khá nhỏ, đèn chùm đi kèm với độc đáo, thú vị. khu vực nhà bếp, chúng tôi sử dụng hệ thống điện áp tủ bếp tee vào tường để tiết kiệm không gian, tạo ra nhiều không gian hơn giải trí và các hoạt động cho các gia đình. Tiếp đến nhà bếp, chúng tôi đã bố trí nhà vệ sinh và sấy theo hệ thống mau rem cua dep dọc của ngôi nhà, giúp làm giảm diện tích và vẫn thoải mái, đầy đủ.

nha bep dep
Không gian sống riêng biệt với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách dưới tầng 1 và 1 tầng áp mái. 1 phòng ngủ ở tầng dưới bố trí 1, ánh sáng gián tiếp được lấy ra từ các cửa nhà. Các phòng được sử dụng những đồ nội thất đơn giản như: giường, tủ, kệ bàn, bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc. 2 phòng ngủ nằm trên gác xép, để giành chiến thắng nhiều không gian hơn, và sự kết hợp ánh sáng cũng giúp tâm nhĩ của căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.
Ngoài ra bạn cũng có thể sắp xếp các chậu cây cảnh hoặc vật trang trí, nó sẽ giúp ngôi nhà lúc nào cũng xanh, hòa với thiên nhiên và những gì là quan trọng nhất là tạo ra một không gian đáng sống và tiện lợi.
Hy vọng rằng các kế hoạch cải tạo của tư vấn Nhà Hay sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sử dụng sofa L kết hợp với một chiếc ghế nhấn cho phòng khách

Không gian mở của phòng khách
Sử dụng một bảng khá ít
Sử dụng áp lực-tee tường tủ

Phòng ngủ 1 sử dụng tông màu tươi
Phòng ngủ 2 sáng đèn

Vệ sinh nội thất xa xỉ, thoải mái.

Xem thêm Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho cặp đôi mới cưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.