Tư vấn căn hộ mặt đường tuyệt đẹp

doc sach

Với ngôi nhà có diện tích 154m², tư vấn kiến ​​trúc sư đã khéo léo thiết kế một không gian hiện đại, nhiều cây để mang thiên nhiên gần gũi hơn với mọi người và đặc biệt là với nội thất căn hộ nha.

Hiện nay gia đình tôi đã đi để xây dựng một ngôi nhà, nhưng các quỹ được giới hạn mong đợi diễn đàn – tư vấn thiết kế kiến ​​trúc sư để giúp đỡ gia đình tôi. Nhà ở của, lô 12x30m hiện hẹp. phía Đông Nam: phía đông nam là mặt tiền, bên trái là đường nhựa, nhà liền kề phải, sau một 2m rộng với các lối thoát. bởi vì tại các giao điểm của nhà nước quy định nên đã tha trường 6m, từ trái sang phải đối mặt với con đường như vậy khi xây dựng đã trở lại trên 5m.

khach

Gia đình tôi cần nhà 1 trệt, 1 lầu. gồm 1 nhà thờ phòng khách, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 tolet, 1 nhà bếp, phòng ăn. boong. Tiêu chuẩn của gia đình tôi cần một thoáng đơn giản nhưng hiện đại, nhiều cây cối, tất cả các phòng đều có không khí tự nhiên có thể có được. khuôn mặt 38 tuổi của chồng tôi cháy, tôi phải đối mặt với những cây kim, con gái phá vỡ mệnh, mệnh con trai mộc – rất mong được các kiến ​​trúc sư, bố trí hướng, nơi giường phòng- đầu tiên với khuôn mặt của từng thành viên.

Tôi cảm ơn các Nhà hoặc loại và kiến ​​trúc sư.

Huỳnh Thị Nhuận

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

Đất của bạn có lợi thế mà diện tích tương đối lớn, vì vậy để thiết kế một không gian thoải mái, thoáng mát và thoải mái không phải là khó khăn. Theo yêu cầu và đề ra những mong muốn của bạn, chúng tôi có một lựa chọn khác: đến sân kết hợp với hồ cảnh quan thiết kế tạo thoáng mát trước và sang trọng và đi lên cầu thang. Kể từ khi mặt đường bạn ngay lập tức để chúng tôi bố trí nhiều cửa sổ lớn mang lại ánh sáng vào nhà. Vì vậy, trong không gian của chúng tôi để tặng một trước cửa nhà nhỏ ở cầu thang đi lên tầng hai và phòng ăn đến nhà gần gũi hơn với thiên nhiên. Trên tầng hai có hai phòng ngủ, một nhà thờ và một nhà vệ sinh. Với cách bố trí này sẽ là nơi rộng rãi và thoáng mát.

Bước vào nhà thì khoảng một hội trường nhỏ với tủ giày đệm. Tiếp theo là không gian phòng khách rộng rãi với một hệ thống cảnh quan ven hồ kính lớn có thể nhìn ra bên ngoài với ghế sofa hiện đại kết hợp ghế thư giãn. Được kết nối với phòng khách với phòng ăn nhà bếp không gian tiện nghi hiện đại bao gồm bàn thanh dài sang trọng, tủ bếp phương tiện thế hệ L và bàn ăn bằng gỗ đơn giản mà được bố trí trước cửa nhà bên phải hiện đại hàng đầu với cây cảnh nhỏ sẽ làm cho không gian phòng ăn của bạn thêm sinh động và luôn luôn mát mẻ với thiên nhiên pha trộn với nhau. Chúng tôi thêm cách bố trí nhà kho nhỏ để đồ nội thất, phòng ăn bên cạnh nhà vệ sinh được đặt ở giữa nhà để tạo điều kiện đi lại cho các thành viên trong gia đình.

>>  cổng an ninh chống trộm

Cuối cùng phòng ngủ của con gái. phòng ngủ của trẻ em có diện tích khá thoải mái. Các phòng tôi luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát nhờ kính lớn với đồ nội thất đơn giản như: giường, bàn, truyền hình kệ, ghế bành sang trọng, phòng vệ sinh đặc biệt và các lớp học thêm tin. Từ khuôn mặt đỏ đất màu của con gái mình nên có lợi nhất cho người vi phạm mệnh. Mặt khác, bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc của trái đất là hành tây màu vàng hoặc màu phái sinh của nó là màu vàng nhạt, màu cam cho các hộ gia đình. Đây cũng là sự hỗ trợ tốt cho mệnh đề lãnh thổ. Sau khi sấy khô được kết hợp với tiểu cảnh, bạn có thể thư giãn sau một thời gian làm việc mệt nhọc.

Các phòng thờ lên tầng hai, phòng ngủ chính và con trai. Nhà vệ sinh được đặt ở giữa hai phòng. Phòng ngủ khá rộng rãi và tràn ngập ánh sáng luôn luôn với đồ nội thất trong phòng là rất thoải mái và hiện đại phòng ngủ, kệ tivi treo tường, tủ quần áo và ghế hiện đại. Phòng có thêm một không gian nhỏ bên ngoài nghỉ ngơi thư giãn. Là chủ nhà đối mặt với những màu sắc của lửa nên nhà trang trí tốt nhất cho gỗ màu xanh lá cây và màu vàng mặt . Do Thủy khắc Hỏa vì vậy mọi người nên tránh các đại diện màu mệnh của Thúy xanh đậm, màu đen. Bể cá giúp cân bằng không khí trong nhà.

cây trang trí màu xanh lá cây trong phòng sẽ có một sự hỗ trợ tốt cho các sinh viên phải đối mặt với phòng cháy chữa cháy của sao Mộc. Đối với cây, cây cối nên trồng mệnh Mars thuộc về cây xương rồng. Ngoài ra, điều khoản này nên có thể trồng cây hoặc đậu quả và hoa chậu nên có màu đỏ, màu hồng để thêm sức sống. Một số loài hoa nên trồng hoa lan có nghĩa là, đầu tiên rực rỡ, hoa lửa tước.

doc sach

Đối diện là phòng của con trai nhìn ra phía trước để phòng luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát, có ban công rộng rãi với đồ nội thất đơn giản, chẳng hạn như giường, bàn, kệ bàn, ghế bành sang trọng, và cùng với nó là phòng thay đồ với hệ thống tủ quần áo. bé trai Phòng có phòng đọc riêng biệt là rất yên tĩnh nhưng đầy ánh sáng với hệ thống cửa sổ lớn. con trai của bạn nên mộc mệnh màu sắc với những lợi ích tốt nhất của người dân phải đối mặt là mộc màu đen và màu xanh cho cây thủy sinh. Kể từ khi các chủ sở hữu là Ngọn lửa phải đối mặt với những mái nhọn

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn sau khi bạn có em bé về nhà của bạn. Ngoài tiết kiệm chi phí, bạn không nên trang trí rườm rà cũng như các lựa chọn đồ nội thất với giá cả hợp lý, bạn có thể sử dụng miếng dán hoặc đồ nội thất độc đáo và trang trí tuyệt đẹp, nó sẽ làm điểm nhấn cho căn nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng sẽ có kế hoạch tư vấn thiết kế và bố trí nội thất sẽ được trang bị để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ cũng như gia đình của bạn và của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Không gian phòng khách với sofa màu ánh sáng đặt chuông sang trọng.

Không gian phòng ăn tràn ngập ánh sáng thông qua cửa nhà.

Bàn quầy bar hiện đại với tông màu trầm kết hợp với cổ điển đèn dải dài vào sang trọng.

Hệ thống khu vực nhà bếp rộng rãi đầy đủ tiện nghi.

Bàn ăn 6 người đơn giản bằng gỗ bên cạnh trước cửa nhà thoáng mát.

Con gái ngủ với tông màu vàng với phong thủy.

Trước cửa nhà thoáng mát sạch sẽ.

Thoáng mát phòng ngủ rộng rãi với nội thất gỗ màu vàng với phong thủy.

Phòng ngủ với tông màu xanh đậm với phong thủy.

Nhà vệ sinh với nội thất hiện đại và tiện nghi.

Phòng thờ phượng tinh khiết.

Bạn có thể sắp xếp các màu xanh lá cây dài trên tường gần với thiên nhiên.

Xem thêm Tổng quát một số ưu thế tốt tủ tài liệu hòa phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.