Tư vấn căn hộ diện tích nhỏ luôn tràn ngập ánh sáng

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn nhà rộng 27m² cho 3 người ở mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát và hợp lý.
Xin chào diễn đàn.
Em năm nay 23 tuổi, sinh năm 1992 và vợ em sinh năm 1993 và mẹ em sinh năm 1969. Cuối năm em dự định sẽ xây nhà và em vừa mua 1 miếng đất nhỏ 3mx9m hướng đông nam. Em tính xây nhà cấp 4 gồm 1 trệt 1 gác đúc giả, tầng trệt sẽ là sân để xe, phòng khách và bếp.

Gia đình xin cảm ơn và chào mừng đến này trên Diễn đàn giúp đỡ ạ!
Đoàn Nam

chat choi
Tư vấn kiến ​​trúc sư:
Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

Mảnh đất của bạn về mặt tổng thể có hình dạng ống với diện tích tương đối khá nhỏ cho 1 gia đình có 3 người ở mà chưa kể sau này vợ chồng bạn còn sinh em bé. Tuy nhiên để sắp xếp được 1 không gian hợp lý, khoa học mà lại hợp phong thủy là điều không khó.

Theo mong muốn của bạn đưa ra là giống như có một tầng và một lầu với 2 phòng ngủ, vì vậy chúng tôi đã lập kế hoạch cho việc bố trí hệ thống thu gom và thang vệ sinh ở cuối của một khối của ngôi nhà, ngôi nhà đầu tiên sẽ được thiết kế để làm cho sân xe và bếp nấu ăn khu vực, khoảng giữa sẽ là phòng khách và không gian ăn uống. Bảo vệ đúc giả sẽ được bố trí 2 phòng ngủ đầy đủ các thông thoáng ánh sáng với đồ nội thất cơ bản.
Tầng 1, 1 bước vào không gian nhỏ được bố trí để xe máy, mà là bên cạnh nhà bếp để phục vụ nấu ăn và không gian phía trên bếp được thiết kế để giúp mở cửa sổ và dầu khử mùi. Vào khoảng giữa không gian sống bao gồm một phòng khách và phòng ăn chung. Đối với các phòng nhỏ như vậy, sử dụng đồ nội thất sáng màu sẽ làm cho không gian rộng rãi hơn, thoáng mát và rất nhiều. nhà vệ sinh cuối cùng được sắp xếp với trượt hệ thống cửa giúp tiết kiệm diện tích.
Trên gác lửng với các hệ thống chạy trên các bức tường với thang trước cửa nhà giúp chấm dứt không gian thoáng mát và do cấp bách hơn. không gian riêng trên tầng lửng được chia thành 2 phòng ngủ. 2 phòng ngủ của vợ chồng sắp xếp các đồ nội thất cơ bản giường đôi, tủ quần áo, kệ bàn, giường hoặc có thể gõ bàn trang điểm, kế thừa ánh sáng từ cửa sổ phía trước để phòng luôn tràn ngập ánh sáng. Các phòng ngủ còn lại là cho mẹ của bạn với nội thất cơ bản như giường đơn, tủ quần áo và treo tường truyền hình nên được đặt nếu có thể.

chau hoa
Bạn sinh năm 1992 là dưới mệnh Kim, vì vậy bạn nên sử dụng các đồ nội thất như kệ để đồ trong kho là một màu vàng trắng hay ánh sáng, không nên sử dụng màu đỏ. Bạn cũng có thể mang lại một chút thiên nhiên vào nhà bằng cách đặt một cây trong chậu nhỏ, mà sẽ giúp đỡ để mở thêm không gian và mát. Cũng sử dụng họa tiết hình nền hoặc đồ nội thất nhà thiết kế nội thất cũng sẽ giúp thêm ấm áp và rất nhiều chi tiết thú vị.
Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Phòng khách sử dụng các đồ nội thất màu sắc rực rỡ
Sofa nhỏ với tông màu sáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của bạn
Bàn ăn nhỏ gọn với tông màu sáng
Tường hệ thống áp suất tủ giúp lối giao thông mở và thông tin liên lạc không gian mở
Vệ sinh được bố trí dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích
Phòng ngủ rộng rãi, đầy ánh sáng
Phòng ngủ với nội thất đơn giản
Sử dụng các trang trí đồ hoặc cây cảnh sẽ giúp không gian độc đáo và thú vị hơn
WC sử dụng đồ nội thất sang trọng, hiện đại

Xem thêm Thiết kế và bố trí căn hộ cho cặp vợ chồng trẻ năng động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.