Tư vấn căn hộ 70m2 giữa lòng thành phố

phong khach

Kiến trúc sư tư vấn đã cải tạo căn hộ 3 phòng ngủ 2 phòng ngủ căn hộ giúp đỡ trở nên thoáng đãng hơn nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích hỗ trợ cuộc sống đầy đủ.
Thưa diễn đàn!

Gia đình tôi đã mua một căn hộ hình dạng và kích thước hiện tại như file đính kèm, hiện 3 phòng ngủ, nhưng tôi tìm thấy nó một chút bí quyết, muốn thiết kế một phòng ngủ. Tôi cũng theo dõi diễn đàn tư vấn rất tốt và tìm thấy những căn hộ được thiết kế lại và đôi mắt là rất hợp lý, vì vậy tôi gửi tin nhắn này về phía trước loại của họ để giúp bạn tư vấn căn hộ cải tạo cho hợp lý và đẹp. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các diễn đàn, và sớm nhận được một phản ứng. Tôi cảm ơn bạn rất nhiều!

Ngô Thị Thúy An

phong khach
Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn hộ, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn.

Ưu điểm của căn hộ của bạn là một hình vuông, mà làm cách chia một không gian sống một cách dễ dàng, hợp lý. Với mặt đất cũ, thiết kế nội thất 3 trong 1 phòng ngủ căn hộ với diện tích 2 phòng 70m2 mà không được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên sẽ không thể đáp ứng các nhu cầu của đời sống lý tưởng và không gian ngủ sẽ luôn luôn bị ép buộc, thiếu ánh sáng.

Theo yêu cầu mà bạn đưa ra là muốn cải tạo và thiết kế từ 3 phòng ngủ 2 phòng ngủ mà khoa học và hợp lý, chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch bố trí 2 phòng ngủ nhìn ra ban công để truy cập trực tiếp tới với ánh sáng tự nhiên, giảm 1 nhà vệ sinh và sắp xếp vệ sinh của hai không gian khép kín. Các không gian còn lại sẽ được cho phòng bếp, phòng ăn và sinh hoạt.

Bước vào căn hộ sẽ được không gian công cộng bao gồm một phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được bố trí hợp lý, vệ sinh vẫn giữ nguyên và được chia thành hai không gian khép kín (1 phòng tắm và 1 trong đảng là Tới wc). Với một diện tích nhỏ, bạn nên chọn ghế sofa với tông màu tươi sáng, sử dụng bàn ăn hay bếp tủ L hệ thống nhỏ gọn nhưng thoải mái, vật dụng tích hợp đầy đủ để nấu ăn sẽ giúp tiết kiệm diện tích.

Không gian riêng tư là 2 phòng ngủ được bố trí đối diện với ban công để giúp có được ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ được bố trí các đồ nội thất cơ bản như giường đôi, tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn làm việc. Bên ngoài ban công phòng ngủ sẽ được phân bổ 1 boong nhỏ, cảnh quan sân, làm cho căn phòng mát mẻ, pha trộn với thiên nhiên.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

phong ngu dep

Không gian mở giữa phòng khách và phòng ăn sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn với rèm vải.

Sử dụng một bàn sofa sáng màu sẽ giúp làm sáng căn phòng nhỏ mát mẻ và gọn gàng.

Không gian mở giữa nhà bếp và khu vực ăn uống được đặt gọn gàng, sạch sẽ.

Hệ thống trang bị tủ bếp, đầy đủ các tiện ích tích hợp cho các bà nội trợ.

Phòng ngủ chính có màu sắc trang nhã nhăn, tinh tế.

Phòng ngủ trẻ em tràn ngập ánh sáng nội thất đẹp, tinh nghịch.

Nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại, thanh lịch.

Ban công được bố trí tiểu cảnh sẽ tạo phòng ngủ không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm Tìm hiểu lợi ích của màn vải Hàn Quốc và màn vải Đài Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.