TP.HCM: Giảm tối đa thời điểm chiếm dụng mặt đường thi công

Auto Draft

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

UBND Thành phố vừa giao Sở GTVT chỉ đạo các CĐT và nhà thầu đang triển khai kiến thiết các công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu đường bộ trên địa bàn Thành phố chấp hành nghiêm các quy định về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị.

Auto Draft

Chân cầu Rạch Ông phía quận 8.

Rào chắn thi công trên cầu Kênh tẻ

Cùng với đó, các đơn vị phải đẩy nhanh tiến trình xây cất, rút ngắn tối đa thời gian chiếm dụng mặt đường; liên tiếp cập nhật và phổ biến thông tin về quy trình tiến độ dự án cho người dân và các cơ quan báo, đài, đồng thời chấn chỉnh việc chấp hành quy định về thi công công trình trên phố bộ đang khai thác, kiên quyết thu hồi giấy phép thi công và xử phạt đối với những trường hợp phạm luật, gây ảnh hưởng đến tình hình giao thông và tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Tình trạng kẹt xe hàng ngày tại cầu Kênh tẻ cũng một phần Lý do lô cốt trên cầu thi công quá lâu

UBND các quận, huyện có trách nhiệm chỉ đạo UBND phường, xã, thị trấn nâng cao vai trò đo lường và tính toán cộng đồng; chỉ đạo các lực lượng chức năng bức tốc tuần tra, xử lý vi phạm luật hành chính tại công trình có rào chắn kiến thiết; áp dụng hình thức xử phạt tăng nặng đối với chủ đầu tư, nhà thầu xây đắp, tư vấn giám sát để xảy ra sai phạm, tái phạm nhiều lần.

HẢI LINH

Theo baodansinh

>>> Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.