CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.
Internet đã thay đổi các thông tin chia sẻ cách, suy nghĩ sâu sắc ảnh hưởng của marketing online. Một vài năm trước đây, một số lượng lớn các khách hàng tiềm năng thay thế công nghệ lọc diễn ra, chiến thuật của chính phủ không còn ích phổ biến rộng rãi.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm kiếm thành công bằng cách tập trung vào nội dung ban đầu hơn là tạo ra các quảng cáo mà mọi thứ xoay quanh nội dung ban đầu, với một tập trung vào những lợi ích thực tế, nó đã thể hiện sự phát triển của thương hiệu cũng như nhận thông tin.
Dưới đây là 7 chiến lược tiếp thị trực tuyến dự kiến sẽ là xu hướng chính trong năm 2014:
1. Nội dung Marketing – Tiếp thị nội dung sẽ không bao giờ phát triển để thích:
Một trong những phương pháp chính cho các công ty uy tín và tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty của bạn là tạo ra giá trị bền vững thông qua các nội dung của các kênh khác nhau. Loại điển hình của các thông tin cung cấp cho khách hàng những cái nhìn sâu sắc và giải trí. Nó cho phép các công ty để xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với số tiền sau trung thành.
Dưới “Viện Tiếp thị nội dung,” các chiến lược tiếp thị nội dung sẽ được thông qua phương tiện truyền thông xã hội, các bài viết về các công ty website, bản tin, casestudies, video và các bài báo, báo chí khác.
Bằng cách sử dụng một hoặc nhiều kênh, các doanh nghiệp có thể xây dựng một danh tiếng tuyệt đối cho công ty của họ. Xu hướng này cho thấy rằng việc tiếp thị đến công chúng thông qua công nghệ như TV, radio không còn thực sự ấn tượng quá. Thay vào đó, nó là tốt hơn để tập trung vào việc tiếp thị trong nước, thông qua việc cung cấp các giá trị thực tiễn, nội dung hấp dẫn được thiết kế cho một đối tượng xác định.
2. Social Media Marketing – Xã hội Truyền thông tiếp thị sẽ đòi hỏi nhiều hình thức hơn:
Chỉ cần một vài năm trước đây, bây giờ chỉ còn ít quan tâm đến các mạng xã hội mà họ có thể thêm vào các chiến dịch tiếp thị của bạn chẳng hạn như Facebook, LinkedIn và Twitter. Hiện nay, tình hình đã hoàn toàn thay đổi, bạn gần như có thể nhìn thấy mạng xã hội bất cứ lúc nào. Các kênh khác như Pinterest, Google+, Tumblr hoặc chung Instargram bắt đầu tốt và cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn để truyền tải nội dung của họ với các hình thức phong phú hơn và cũng xây dựng các kênh nhiều hơn cho khách hàng của chúng tôi hơn bao giờ hết.
Do đó, doanh nghiệp có thể sử dụng các mạng đồng nhiều thử nghiệm để phục vụ cho việc truy cập đến số lượng tối đa của khách hàng của họ là một cái gì đó rất bình thường. Sự đa dạng này mang lại nhiều lợi ích cho các công ty bảo hiểm vì nó sẽ tạo thuận lợi cho thương hiệu xuất hiện tần số cao hơn và dễ dàng cho khách hàng để có thể nhớ nó.
3. Xây dựng nội dung tập trung vào hình ảnh:
Hiện nay có quá nhiều quảng cáo tràn ngập trên các phương tiện truyền thông đại chúng, do đó, các nội dung dễ dàng hơn và nhanh chóng hấp thụ tốt. Các trang web mạng xã hội hiện nay là không khó để nhận ra hình ảnh như thế nào phổ biến trong việc truyền tải thông điệp. Sự thành công nhanh chóng của BuzzFeed và Pinterest là điển hình chứng minh sức mạnh của sáng tạo nội dung là trung tâm, hình ảnh.
4.Cang ít càng tốt:
Một xu hướng đáng chú ý là khách hàng hiện nay có vẻ thích những thông điệp tiếp thị đơn giản là thông điệp sâu sắc. Khi bạn suy nghĩ của một số thương hiệu lớn của thế giới như Apple, Google, họ thực sự luôn luôn làm cho thông điệp đơn giản. Hầu hết các cuộc gọi trên Pinterest là rất rõ ràng, gọn gàng và thẩm mỹ.
Thông điệp quảng cáo đòi hỏi sự chú ý của khách hàng là “Hãy nhìn vào tôi” đã không tiếp tục gây ảnh hưởng lớn.
5. Nội dung phù hợp với màn hình hiển thị trên điện thoại:
Theo Forbes, với 87% của các thiết bị kết nối được bán vào năm 2017 sẽ là một chiếc điện thoại và máy tính bảng. Do đó việc thiết kế các phiên bản di động của trang web là hoàn toàn phải đưa vào tài khoản thời gian này. Khách hàng sử dụng điện thoại di động gần như bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, các thông điệp hiển thị trên bê tông di động sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.
6. “nhắm mục tiêu lại” sẽ hiệu quả hơn:
Nhắm mục tiêu lại – công nghệ bám quảng cáo trực tuyến – bây giờ đang rất phổ biến. Sử dụng cookie của trình duyệt có sẵn để theo dõi khách hàng quan tâm trong lĩnh vực bất cứ điều gì để làm cho sản phẩm quảng cáo – dịch vụ trong khu vực, trên các trang web trong mạng của khách hàng để xem.
Nó thực sự hoạt động khi tập trung quảng cáo vào đối tượng quan tâm, thu hẹp phạm vi của khách hàng khá hợp lý.
7. SEO và xã hội tín hiệu sẽ trở nên thích hợp hơn:
Mặc dù tín hiệu xã hội hiện nay không có được đặc biệt là các liên kết truyền thống trong nước nhưng không thể chối cãi là nó giữ trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Hơn nữa nó vẫn là 1 trong 3 nền tảng SEO. Trong khi mục tiêu của Google và các công cụ tìm kiếm khác là cung cấp cho người dùng với các nội dung phù hợp và phổ biến nhất, do đó nội dung của tin nhắn và chia sẻ nhiều kết quả tốt cho SEO.
Xem thêm: Dịch vụ marketing online trọn gói