Tìm hiểu những bí quyết sắp xếp bàn ghế cho lãnh đạo một cách hợp lý

bàn hòa phát

Bàn hòa phát bắt buộc hướng ra phía cửa: Lúc người xưa lúc tìm phòng làm việc họ đã xem xét kỹ các phương và vị để hợp với tuổi của chính bản thân trước đấy nữa. Và do đó khi bày đặt bàn hòa phát luôn nên hướng ra cửa, nhưng mà không đối diện với ả cửa ra vào.

Điểm qua các quy cách xếp đặt bàn ghế dành cho cấp trên của người xưa

Với cách làm này theo kinh nghiệm của những người xưa, khiến chúng ta làm việc luôn được tỉnh táo, logic, làm việc đạt năng suất hiệu quả cao. bí quyết bố trí này nó chỉ phù hợp khi một người ở 1 phòng và phía sau bàn không có ô cửa sổ.

Sau lưng người ngồi nó buộc phải có một điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, khi mà sau lưng người ngồi phải lấy chính tường để làm “sơn” (núi) tựa, nên nó gọi là “lạc sơn”. Cách bày đặt này đã làm cho người ngồi với nhiều hơn “quý nhân” giúp đỡ; đồng nghiệp, những nhân viên thân thiện, sự nghiệp của sự phồn thịnh. Như vậy, trong bất kỳ truờng hợp đi nào, thì vô cùng kỵ kê bàn hòa phát lúc bạn ngồi quay mặt vào phía tường!

bàn hòa phát

>> Tổng quát những ưu thế của tủ Hòa Phát dành cho lãnh đạo

Cách sắp xếp bàn ghế Hòa Phát dành cho sếp ko phải bị cửa xung, hay như lúc ngồi vào bàn, mặt nhìn với hướng đối diện có cửa ra vào. ví như này, về phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, chính cái tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc phải chăng, hay mắc sai lầm, với nhiều người đối địch. Chúng ta không bắt buộc quay lưng ra hướng cửa: theo lý thuyết phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa.

Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì ko được cấp trên trọng dụng, cấp dưới nể phục, công huân bỏ ra chỉ thu về rất ít hoặc cũng chỉ 1 nửa.
không cần đặt bàn hòa phát ngay vị trí giữa trung cung: tức kê bàn làm việc ở giữa phòng. Theo phong thuỷ học cho rằng cả tứ bên đều thiếu “sơn”, lúc đó người làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ nhiều về mặt tinh thần và sự nghiệp, luôn trong tình trạng thiếu tỉnh táo trong tất cả việc tại nhiệm sở, dễ dàng mắc các sai lầm có tính chiến lược.

Với các phương vị (chỗ phía trong một căn phòng) đặt bàn văn phòng là Thần Tài của người sinh tiêu Tý như sau để cho bí quyết xếp đặt bàn ghế dành cho lãnh đạo được tốt nhất.

Xem thêm: >> Tìm mua bộ ghế văn phòng cho nhân viên được mua nhiều nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.