CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.
Chuyển văn phòng là một sự kiện lớn đối với doanh nghiệp của bạn, nhưng ngoài ra, nó còn làm cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bị đình chỉ mất một vài ngày. “Văn phòng cho Transfer Time” có thể lâu hơn nếu công ty của bạn có một số máy tính linh hoạt của kính, đặc biệt là khi tất cả mọi người trong công ty với nhau để làm sạch, giao thông, cung cấp dịch vụ, mà không dựa vào sự hỗ trợ của các công nghệ dịch vụ hỗ trợ trọn gói văn phòng giao hàng.
Thời gian chuyển văn phòng
Quá trình văn phòng quá trình đóng gói chuyển động là tiêu thụ nhiều nhất. Nó bao gồm nhiều giai đoạn như:
– Lựa chọn các sản phẩm sẽ được gửi đi, các mặt hàng không cần phải được thực hiện bởi hoặc bán cho người mua second-hand.
– Thực hiện một danh sách các mục
– Bộ sưu tập các công cụ để đóng gói (hộp các tông, túi xách, giấy gói, băng …)
– Di chuyển các mặt hàng lớn, cồng kềnh.
– Các yếu tố của bao bì trong hộp các tông, được biết đến thông tin trên thùng.
Ngoài ra, bạn cần phải tính toán thời gian-off của máy móc, thiết bị điện tử, và các văn phòng mới, bạn cần phải cài đặt và xác minh rằng họ làm việc bình thường như ban đầu hay không.
Thời gian nếu tự thực hiện sẽ mất khoảng 2-3 ngày đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ 4-5 ngày với các công ty, các công ty lớn. Trong khi đó, nếu bạn sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các cơ quan chuyên môn, thời gian này sẽ được giảm xuống chỉ còn một nửa.
Ngoài ra, nếu bạn cần di chuyển đến những nơi xa xôi, bạn cần cho phép thêm một vài ngày, không đến gần ngày chuyển, vì những vấn đề như thời tiết xấu (mưa, bão), giao thông, hoặc các trường hợp khác có thể xảy ra.
Bạn có thể tham khảo quá trình di chuyển văn phòng trọn gói Vina chuyển như sau:
1. Các nhân viên chăm sóc khách hàng nhận được thông tin khách hàng
2. Công ty đã gửi một đội khảo sát khu vực, tính toán khối lượng của các đồ nội thất, các con đường cho một giá
3. Thực hiện hợp đồng
4. Make công việc như hợp đồng đã ký
5. Việc chấp nhận và thanh toán của hợp đồng
6. Chăm sóc khách hàng sau giờ làm việc
Xem thêm 3 Khó khăn khi tự chuyển nhà