Thiết kế nội thất nhà diện tích nhỏ có chỗ để xe

phong ngu

Mặc dù chỉ là một thoáng qua nhưng điểm cộng là tổng thể khá vuông nên không quá khó để tư vấn thiết kế kiến ​​trúc sư cho ngôi nhà một ngôi nhà hiện đại.

Gia đình tôi (2 cha mẹ, bà ngoại và một cậu bé) đang có nhu cầu xây dựng nhà trên đất của kích thước 4 x 9,4m. Nhà chỉ có 1 mặt thoáng quay sang con hẻm (rộng 2m) ở phía đông nam, xung quanh là nhà. Theo quy định của tòa nhà tại nơi cư trú, tôi được phép xây dựng 2,5 tầng, các tầng không được phép cao hơn.
Tại tầng 1, tôi muốn chỉ cần 3 xe máy đậu xe. Các tầng trên mà không có một ban công và hệ thống cửa sổ lớn để tận dụng diện tích phòng. Mong muốn được giúp đỡ tư vấn thiết kế kiến ​​trúc sư để có một ngôi nhà đẹp, hiện đại, đầy đủ chức năng, khoa học và phong thủy. Tôi tuổi Mùi (1979), vợ tôi tuổi Hợi (1983). Cảm ơn chuyên mục!
(Quan Nguyên)

phong ngu
Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin được cung cấp bố trí không gian nội thất để bạn tham khảo.

Chỉ có một bên mở nhà của bạn, nhưng với một khuôn viên khá vuông, làm cho cấu trúc của không gian và bố trí nội thất không phải là quá phức tạp.
Tầng 1, phần phía trước của khu vực sẽ được sử dụng như là một khu vực đậu xe và tạo ra một bước đệm trước khi bước vào trong nhà. Toàn bộ tầng không gian 1 với kiến ​​trúc mở giúp không gian như rộng rãi và thoáng mát hơn. Các khu vực của ngôi nhà là không lớn, vì vậy bạn nên chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp. Nên chọn những bức tường màu sáng kết hợp với đèn không gian để chào đón du khách và thu hút nhiều gợi mở.
Khu vực nhà bếp hình chữ chạy dọc theo nhà tôi chỉ tuân theo phong thủy, vừa thuận tiện cho nhà bếp. nhà vệ sinh chung nằm dưới gầm cầu thang để tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa. Phòng ngủ được bố trí dưới tầng 1 sẽ tạo thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của phụ nữ.
Thiết kế nội thất tầng 2 được cấu trúc với 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Cha mẹ phòng ngủ mặt tiền nhà ở đạt như vậy sẽ luôn luôn được đầy đủ ánh sáng với cửa sổ lớn. Phòng ngủ của con trai sẽ nhận được ánh sáng từ trước cửa nhà bàn.
bố trí phòng thờ rộng rãi và thoáng mát trong tầng lửng. Bên ngoài là một phòng giặt và boong. Bạn cũng có thể kết hợp sân phơi này thành một khu vườn xanh tươi tốt. Hy vọng rằng với sự sắp xếp của Nhà Hay sẽ đáp ứng nhu cầu và sự thoải mái của cuộc sống gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian.

nha bep

Kết hợp nhà bếp và phòng khách để ăn.
Ghế sofa nhỏ gọn, màu sắc hài hòa.
Nhà bếp Tủ phong cách hiện đại kết hợp rèm vải.
Phòng ngủ ấm áp màu sắc mềm mại của cô.
Cha mẹ phòng ngủ đầy đủ của ánh sáng với cửa sổ lớn và màu sắc tươi.
Lớn trượt giúp tủ quần áo tiết kiệm diện tích và tính thẩm mỹ cao.
Màu sắc phòng ngủ con trai tinh nghịch.
Phòng tắm được trang bị đầy đủ – sử dụng màu sắc tươi sáng.
Phòng thờ trang nghiêm và lịch sự.

Xem thêm Bật bí nhiều cách tìm chọn màn cửa cho gia chủ mệnh kim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.