Thiết kế kệ để rau quả cho siêu thị thực phẩm sạch

Giá kệ trưng bày hàng rau củ quả, thực phẩm sạch Tech Mart KD được đánh giá cao mẫu mã, chất lượng và hiệu quả. Liên hệ ngay để được tham vấn và lắp đặt miễn phí

Tech Mart KD chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt giá kệ trưng bày rau củ quả cho các khu chợ, siêu thị thực phẩm sạch. 
 

Xem thêm: kệ v lỗ tại đây.

Nhu cầu phung phí thực phẩm sạch của người dân ngày càng tăng cao bởi trên thị trường các loại thực phẩm bẩn, nhiễm chất độc hại tràn lan, không rõ nguồn gốc  gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế nếu bạn có một nguồn cung hàng bình ổn chất lượng mở cửa hàng thực phẩm sạch là hướng kinh doanh rất tiềm năng.

 

Một mẫu kệ bày rau quả sạch được Tech Mart KD xây đắp thêm các bánh xe để tiện di chuyển. Tech Mart KD là đơn vị hàng đầu chuyên kiến tạo và lắp đặt các loại kệ để rau quả sạch. Kệ được kết hợp từ các chân sắt v lỗ đa năng được tính toán, lắp ghép thành các khung đỡ và trên mặt đặt các giỏ, làn nhựa để trưng bày rau quả rất khoa học. 
 

Ưu điểm kệ trưng bày rau quả sạch do Thăng Long sản xuất và lắp đặt :

 – Kiểu dáng bắt mắt thích hợp với mọi thực phẩm.- Chắc chắn, chịu tải tốt, độ bền cao- sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không nhiễm bẩn vào thực phẩm.- Chân sắt v lỗ được sơn tĩnh điện 2 lớp không lo hoen gỉ nhiễm bẩn vào thực phẩm-

Hà tiện không gian, diện tích vì bạn có thể thiết kế 3- 5 tầng tùy ý- Dễ tùy biến, nâng cấp khi cần.

 

Một dãy kệ bày rau quả sạch với 2 tầng bày hàng rất bắt mắt và chắc chắn. Ngoài kệ sắt v lỗ bạn có thể sử dụng các bộ kệ trưng bày siêu thị để bày rau củ quả cũng vô cùng hiệu quả. Bạn đang tìm mua tủ kệ trưng bày rau quả cho siêu thị thực phẩm sạch của mình?

Hãy can hệ với Tech Mart KD – Chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt các loại kệ trưng bày rau quả cho các siêu thị, siêu thị. hệ trọng ngay để chúng tôi khảo sát, tham mưu và lên thiết kế hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.