Thận trọng với kệ siêu thị kém chất lượng

Auto Draft

Thị trường bán lẻ tại VN những năm vừa mới đây khá cải tiến và phát triển, các hệ thống ăn uống lớn nhỏ cũng như các cửa hàng tạp hóa mọc lên ngày càng nhiều trên khắp cả nước. Cùng với đó là sự thành lập của những chiếc giá kệ siêu thị đã dần dần từng bước du nhập vào thị trường bán lẻ Việt Nam và đã được hầu hết các hệ thống siêu thị nhà hàng lớn nhỏ khắp cả nước sử dụng. Trên Thị phần hiện giờ có khá nhiều các loại giá kệ nhà hàng ăn uống với đủ các mẫu mã, đa dạng về chủng loại, Ngân sách phù hợp với từng loại kệ ẩm thực ăn uống với chỉ tiêu là chất lượng và mẫu mã.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Cùng với sự có mặt của rất nhiều loại kệ siêu thị chất lượng cao thì các loại kệ nhà hàng siêu thị giá rẻ, chất lượng kém cũng lộ diện tràn lan trên Thị Phần. chính vì như vậy mà chúng ta nên cảnh giác với những loại kệ siêu thị chất lượng kém, mà chúng ta cũng có thể gặp phải ở bất cứ chỗ nào trên Thị Phần.

Giá cả của các loại kệ siêu thị cũng khá phong phú và phụ thuộc vào vào chất lượng hàng hóa, mẫu mã, vẻ đẹp bên ngoài của chúng…và nơi sản xuất cũng tương tự phân phối sản phẩm kệ nhà hàng ăn uống đến tay người tiêu dùng.

Các kệ giá bèo thường được gia công bằng loại tôn kém chất lượng , các loại tôn này thường được nhập về từ Trung Quốc, chúng được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ cũ kỹ và được làm từ sắt tái chế ( sắt vụn) nên rất dễ bị rỉ và mủn rất nhanh khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Tôn mạ kẽm kém chất lượng thường không có lớp cromic nhằm bảo đảm bề mặt không bị ô-xy hóa. Tôn không có lớp trên sẽ dễ xuống màu sạm đen, rỉ sét sau vài ba tháng sử dụng.
 


 

Điều đễ thấy ở các giá kệ ăn uống kém chất lượng là bề mặt sơn sần sùi màu sắc không trong do trong quy trình tẩy kim loại không kĩ cùng với dùng tôm kém chất lượng nên bề mặt không được mịn. Các kệ kém chất lượng thường được làm bằng tay thủ công gia công hoặc làm trên các máy móc cũ theo dây chuyền công nghệ cũ của Trung Quốc đã thải loại từ những năm 90.

Nhiều siêu thị cửa hàng mua nhầm phải kệ siêu thị kém chất lượng được một thời gian kệ xuống cấp rỉ sét, các rỉ sét bám vào sản phẩm gây mất mỹ quan và an toàn vệ sinh thực phẩm cho cửa hàng, nhà hàng ăn uống do loại kệ siêu thị kém chất lượng không có lớp sơn lót với tác dụng là làm chất kết dính giữa lớp mạ kẽm và lớp sơn bên ngoài. Nếu không có lớp sơn lót này, khi gia công sơn tĩnh điện sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc lớp sơn bên ngoài.Ngoài ra các kệ ẩm thực ăn uống kém chất lượng có kết cấu rất sơ sài lắp đặt một thời khắc dễ siêu vẹo dẫn đến đổ kệ gây nguy hiểm cho người tiêu dùng cũng như khách hàng trong siêu thị.

Trên đây chính là những chia sẻ mà PTH Vina muốn khách hàng nắm rõ, đừng vì ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Nếu quý khách có nhu cầu khám phá và mua kệ siêu thị vui vẻ liên hệ số hotline của Vinatech để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Cảm ơn khách hàng!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.