Tham khảo mẹo tự sửa những lỗi hay gặp ở bàn văn phòng

bàn hòa phát

Tổng quan mẹo tự sửa những lỗi hay gặp ở bàn làm việc

Bàn hòa phát giá rẻ của chúng ta đôi khi bị hư hại hoặc là bị vài trục trặc gây ảnh hưởng một phần tới một vài chức năng cũng như về tính thẩm mỹ của chiếc bàn văn phòng.
Bạn hoàn toàn có thể tự sửa mà không cần gọi thợ qua những chia sẻ sau đây.

Bề mặt bàn làm việc văn phòng nếu bị trầy xước.
Các bề mặt bàn làm việc công sở tiên tiến đều được lấy qua các chất liệu có tính chất ngăn trầy xước như những loại Melamine, Laminate, Veneer… Song song đó, khó có thể hạn chế được hoàn toàn các cú vn chạm làm cho mặt bàn làm việc trở nên trầy xước, điều này có thể làm cho mất đi vẻ đẹp sang trọng từ sản phẩm. Để xử lý, chúng ta có thể tìm kiếm xi đánh giày cùng màu cùng với bàn làm việc và pha nhẹ lên bề mặt cho vết trầy xước.

Nên lưu ý, lúc chúng ta vận chuyển bàn làm việc cũng buộc phải bọc lót thật kỹ những khía cạnh đồ gỗ mà đã được tháo rời qua giấy báo hay loại vải mềm. Đối với các cái bàn mà có khoảng trống bề mặt khá lớn, bạn phải sử dụng một loại tấm kính to để lót trên bề mặt bàn do đó lúc cần vệ sinh ta chỉ cần lau lớp kính là được, bạn sẽ không lo trầy xước trong quá trình dùng.

bàn hòa phát

Xử lý các vết ố vàng trên bàn làm việc văn phòng

Khi bàn làm việc bị bám bởi các vết ố, bạn cũng đừng quá vội vàng lau lan rộng các vết nhơ đấy ra khắp bề mặt mà việc cần làm là hãy lấy giấy thấm sạch nước bẩn sau đó lau ngay vết nhơ đó bằng khăn lau xốp, mềm.

Đối với những loại vết nhơ đã khô và làm bàn bị hoen ố vàng, chúng ta hãy tạo một hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn. Sau đấy, bạn hãy lấy hỗn hợp cọ xát vết bẩn bằng một tờ giấy nhám lên chỗ vết nhơ.
Bàn làm việc văn phòng hiện đại có thể dễ dàng hài hòa mang đa dạng mẫu ghế công sở cao cấp khác nhau.

Lớp sơn phủ bên ngoài nếu bị bong tróc

Mặt bàn làm việc văn phòng với 1 lớp sơn PU để bảo vệ. Tuy vậy, nó cũng mang những va đập mạnh khiến cho lớp sơn phủ bên ngoài làm bong ra. Bạn hãy sử dụng một lớp sơn chuyên dụng phủ lên bề mặt bàn.

Chân kim chiếc bàn làm cho việc văn phòng bị hoen gỉ
Đối với trường hợp này, bạn hãy dùng loại bông gòn chấm vào nước cốt chanh tươi, sau đấy hãy chà lên vết bẩn xoa đều lên cả trang bị đợi 5 cho đến 10 phút rồi sử dụng vải sạch đánh bóng lại. Hoặc bạn cũng có thể lấy nửa củ khoai tây bổ dọc theo chiều dọc, sử dụng nhựa chà mạnh lên chỗ bị ố đen rồi dùng vải mềm đánh bóng lại.

Bàn làm việc văn phòng là 1 trong những sản phẩm nội thất quan trọng bậc nhất của một văn phòng làm việc nên cần được đảm bảo tốt nhất về cả mặt tính năng và tính thẩm mỹ. Chúng tôi đơn vị nội thất Đông Sài Gòn sở hữu sự chuyên nghiệp đã tiến hành gia công và lắp đặt hàng nghìn bàn làm việc văn phòng cao cấp mang đa dạng thiết kế, kích thước khác nhau. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng và tiêu chuẩn phù hợp nhất.

Tư vấn kiểu dáng bàn làm việc văn phòng cao cấp:

Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng chúng tôi còn tư vấn tới các bạn các sản phẩm chất lượng và tiêu chuẩn đảm bảo nhất sở hữu từng không gian, sự hài hòa lý tưởng giữa bàn làm việc văn phòng và ghế xoay văn phòng cao cấp luôn đem đến những hiệu quả trong công việc.

 Xem thêm: Điểm nét bí quyết mua tủ văn phòng đẹp cho công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.