Tham khảo cách chọn giỏ quà Tết tại các khu chợ

Việc biếu quà vào dịp Tết, dịp khởi đầu của mùa xuân, là nét đẹp trong truyền thống văn hoá của người Việt Nam. Ngày nay người ta thường biếu cả giỏ quà Tết. Cùng tham khảo một số cách chọn giỏ quà Tết của các siêu thị Việt Nam năm ngoái:

Cách chọn giỏ quà Tết sao cho ý nghĩa nhất, ấn tượng nhất mà ít tốn kém nhất là điều được rất nhiều người quan tâm hiện nay bởi tặng quà Tết là một phong tục là nét văn hóa tồn tại từ lâu đời trong đời sống tinh thần của người Việt Nam. giả dụ ngày xưa, quà Tết đơn giản chỉ là một cành đào, cành mai, con gà, cặp bánh chưng thì ngày nay, quà Tết phong phú hợp nhiều với đủ các mức giá cũng như độ sang trọng khác nhau, do đó để chọn được quà Tết ưng ý thì bạn cần phải dành nhiều thời gian và công tích hơn.

Xem thêm: giỏ hàng xách tay siêu thị tại đây.

Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi tới bạn đọc về cách chọn giỏ quà Tết trong siêu thị sao cho phù hợp đối tượng, với chi phí bỏ ra để ngày Tết "vui chơi mà không tốn kém".

Cách chọn giỏ quà Tết gồm những món gì?
 

Giỏ quà Tết để biếu tặng thường sẽ có hai mặt hàng chính là món đinh và món kèm theo. Món đinh sẽ thường là các loại bánh và rượu. Tùy vào mức giá của giỏ quà Tết mà sẽ có các loại bánh và rượu sao cho pù hợp. Món chính sẽ là các loại kẹo, trà, nước giải khát, chocolate, thậm chí là có cả mực khô, bò khô.

Nhiều người còn có thể mua nguyên thùng bia hoặc thùng nước ngọt để tặng làm quà Tết. Với những mối quan hệ không thân thiết lắm thì quà Tết có thể là một hộp bánh, túi kẹo hay một cặp nước ngọt.

Quà Tết tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau hạp với túi tiền của đại đa số người dân. thường ngày, một giỏ quà có 5 món, và giá của các giỏ quà có thể chênh nhau 50.000 đồng, 200.000 đồng cho tới 1 triệu đồng. Bởi cùng một sản phẩm, luôn có cả chục mẫu hàng với mức giá khác nhau cho khách chọn. Ví dụ cùng là bánh hộp thiếc, bánh nhập của Đức giá 1 triệu đồng, bánh Kinh Đô khoảng 120.000 đồng, bánh nhập Malaisia khoảng 130.000đ.

Giỏ quà Tết bán sẵn

  • 1. Hệ thống siêu thị Co.opmart

    Hệ thống siêu thị Co.opmart năm nay có tới 48 mẫu giỏ quà Tết với mức giá từ 69.900 cho tới 2.099.000 đồng/giỏ. Các doanh nghiệp có thể chọn mua giỏ quà có giá 149.000 đồng/giỏ để làm quà Tết cho nhân viên và chọn mua giỏ quà có giá 2 triệu đồng trở nên để làm quà tặng khách hàng, đối tác.

    Giỏ quà Tết có giá dưới 200.000 đồng bao gồm các mặt hàng tiêu xài và thường được sử dụng nhiều trong dịp Tết như bánh ngọt, nước ngọt, bia, đường, nước mắm, bột nêm, dầu ăn…

    Các loại giỏ quà đắt tiền hơn sẽ có thêm mứt, hạt dẻ, rượu, chè, bò khô, cà phê hòa tan, hạt điều, kẹo, chocola.

    Trong khi, hệ thống siêu thị Co.opmart còn có thêm 4 loại giỏ quà Tết là các loại trái cây như mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, nho hay kiwi…

    Tham khảo cách chọn giỏ quà Tết tại các siêu thị
  • 2. Hệ thống Lotte Mart

    Lotte Mart năm nay tung ra thị trường nhiều bộ quà Tết nổi bật và sử dụng nhiều nhãn hàng riêng như bánh kẹo độc quyền Lotte với giá bán 329.000 đồng/giỏ bao gồm các loại thực phẩm thông dụng của ngày Tết như bánh Lotte Pie, hạt điều, rượu Hàn Quốc. Các mẫu quà Tết gói sẵn của Lotte Mart đều có thiết kế rất nổi bật và mức giá thấp hơn 20-29% so với Thông thường.

  • 3.Hệ thống siêu thị Big C

    Năm nay, hệ thống siêu thị big C tung ra 16 mẫu giỏ quà Tết với các mức giá từ 65.000 đồng cho tới 990.000 đồng/giỏ, với các sản phẩm đặc trưng ngày Tết như rượu vang, cà phê, trà, bánh, kẹo, hoa quả sấy, lạp xưởng…

    Hệ thống big c cũng có nhiều giỏ quà Tết để bạn chọn lọc
  • 4. Metro

    Năm nay, Metro tung ra 42 mẫu giỏ quà Tết với kiến tạo mang hơi hướng của các loài hoa: giỏ quà Tết hoa Violet có giá chưa đến 560.000 đồng/giỏ, giỏ quà hoa Champa 560.000 – dưới 950.000 đồng, giỏ quà hoa Mimosa có giá 950.000 đồng/giỏ và đắt nhất là giỏ quà Sakura với giá từ 1,8 triệu đồng/giỏ.

Ngoài cung cấp các giỏ quà Tết tự gói sẵn, nhiều siêu thị còn cho phép khách tự chọn các sản phẩm và thiết kế giỏ quà, siêu thị sẽ hỗ trợ gói quà miễn phí và giao quà đến tận tay người nhận.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên, bạn sẽ biết cách chọn giỏ quà Tết thật ý nghĩa và hợp với túi tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.