Tham khảo 3 ưu điểm nổi bật của cổng xếp inox

Auto Draft

Cổng xếp inox tự động là sản phẩm được lắp đặt và sử dụng ngoài trời. Cho nên, việc hư hỏng rất khó thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu được lắp đặt sản phẩm tốt, tiêu chuẩn chất lượng cao. Đồng thời tìm kiếm được công ty lắp đặt uy tín thì phần trăm hư hỏng sẽ được sụt giảm tương đối nhiều. Đảm bảo an toàn cho tài sản và con người một cách cực tốt.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

Chất lượng từ những từng chi tiết nhỏ

Đối với cổng xếp inox kém chất lượng. Các bánh xe sẽ được gia công từ nhựa, đồng thời được lấy từ các cấu tạo từ chất tái chế. Khi những bánh xe đấy tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ma sát với mặt đường trong thời gian dài. Bánh xe rất dễ bị nứt vỡ, thậm chí gãy rời sau 1 – 2 tháng sử dụng.

Đối với cổng xếp chất lượng cao, bánh xe thường được thiết kế bằng cao su nguyên chất cao cấp, chuyên sử dụng cho máy bay. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra bánh xe còn có chụp nhân viên an ninh giúp tăng tuổi thọ và sự ổn định cho bánh xe trong thời gian dài sử dụng.

Motor của cổng xếp inox

Motor cổng xếp điện một chiều an toàn tuyệt đối

Đặc điểm motor điện một chiều Trường Hinh

Với nguồn điện một chiều 36V, điện áp an toàn, ổn định. Như vậy sẽ loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ rò rỉ điện gây thương tích cho người sử dụng.

Công suất của motor là 250W, lực kéo lớn. Có thể sử dụng được cho các loại cổng không ray.

Motor cổng xếp inox có công suất cao, thông số mô-men xoắn lớn, tính an toàn cao, tiết kiệm điện, ổn định, tin cậy.

Có thể sử dụng hệ thống nguồn cấp điện dự phòng UPS. Đảm bảo cổng luôn vận hành bình thường trong trường hợp mất điện.

Auto Draft

 Các thanh chéo của cổng xếp inox

Thanh chéo là bộ phận liên kết rất quan trọng trong một bộ cổng xếp inox. Tính năng của các thanh chéo là truyền tải lực kéo, lực đẩy lên toàn bộ thân cổng, giúp cho cổng co giãn đóng mở đúng quy trình.

Nếu cổng xếp inox sử dụng chất liệu inox kém chất lượng. Như vậy sẽ dễ xảy ra hiện tượng các thanh chéo chịu lực không đều. Có thể gây gãy một số thanh chéo trên thân cổng xếp inox. Nếu tình trạng nghiêm trọng có thể để cho toàn bộ thân cổng xếp đổ sụp, không thể vận hành thậm chí không sử dụng được nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.