Tăng cường dịch vụ thanh toán Alipay

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một kế hoạch đầu tư dài 5 năm đã được thiết lập với mục địch tăng cường tính bảo mật và giúp cho khách hàng sử dụng các dịch vụ dễ dàng hơn.

Xem thêm: nap tien vao tai khoan alipay tại đây.

Trong một thông báo hôm thứ Hai, Alibaba cho biết nhằm hỗ trợ tài chính cho các dịch vụ thanh toán của Alipay, công ty mẹ Alibaba Group sẽ đầu tư 5 tỷ nhân dân tệ (tương đương 703 triệu đô la Mỹ) trong vòng 5 năm tới. Khoản quỹ này sẽ được được sử dụng theo một số cách khác nhau, trong đó bao gồm việc tăng cường tính bảo mật của các cơ sở hạ tầng thanh toán, phát triển các sản phẩm thanh toán dễ sử dụng hơn để thu hút những khách hàng mới và tuyển những “nhân tài hàng đầu trong ngành thanh toán".

Alipay là một chi nhánh của Alibaba, một trong những tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Dịch vụ của hãng được sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc, trên trang thương mại điện tử Taobao của Alibaba, nhưng lại khá khiêm tốn trên thế giới.

Các giám đốc của Alipay hy vọng sẽ thay đổi được cục diện đó. Năm ngoái, chủ tịch của Alipay, Shao Xiaofeng cho biết công ty cần “toàn cầu hóa” các hoạt động của mình. Một trong các núm đó là việc Alipay đang hiệp tác với Ngân hàng trung ương Trung Quốc và Ngân hàng xây dựng Trung Quốc để triển khai dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ dành cho các giao dịch xuyên quốc gia.

Khoản đầu tư từ Alibaba này nhằm mục đích tăng cường tính năng của Alipay thông qua việc cải thiện mức độ tin tưởng và dịch vụ hãng đang cung cấp đến người sử dụng. Đây cũng là các bước đi cần thiết để hãng có thể cạnh tranh với các địch thủ nội địa cũng như các đối thủ khác trên thế giới như Paypal.

Theo Alibaba, “Cơ sở hạ tầng thanh toán hàng đầu thực sự phải là cơ sở hạ tầng trong đó đưa đến sự an toàn tuyệt đối và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo."

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.