Sự lớn mạnh của Google trong phân khúc tìm kiếm

google

Gã khổng lồ tìm kiếm này có thể chiếm đến một phần ba chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số trên toàn cầu trong năm nay.

Xem thêm: dịch vụ chuyển tiền sang trung quốc tại đây

 google

Dự kiến ​​trong năm 2016, Google sẽ đạt doanh thu quảng cáo trực tuyến đến $ 57,8 tỷ, tăng 9% so với năm ngoái, chiếm 30,9% tổng thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên toàn thế giới.

 >>> Internet ảnh hưởng như thế nào đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng?

Google vẫn thống trị phân khúc quảng cáo tìm kiếm với doanh thu trong năm nay vào khoảng 47,57 tỷ đô la Mỹ, chiếm 55,2% thị phần, theo ước tính của eMarketer.

Đối với quảng cáo hiển thị trực tuyến, Google đứng đằng sau Facebook với doanh số 10,23 tỷ, tương đương với 12,3% tổng chi ngân sách trong suốt phân khúc này. Doanh thu quảng cáo của YouTube tăng 40,6%  lên 4,28 tỷ USD. Các trang web video mạng xã hội dự kiến thu về 5,18 tỷ đô la tiền quảng cáo, tăng trưởng 21,1%.

eMarketer cho biết so với năm 2015, doanh thu của quảng cáo di động của Google trong năm nay còn cao hơn 40% đến mức $ 34,11 tỷ. Con số này đến năm 2017 có thể vượt quá 24,3%, đạt 42,41 tỷ đô la Mỹ.

Ông Martin Utreras – chuyên gia phân tích cao cấp của eMarketer nói hệ thống quảng cáo và quảng cáo tự động di động của Google tiếp tục sinh lời cao. “Tuy nhiên, doanh thu có thể bị ảnh hưởng trong ngắn hạn do kết quả của cuộc trưng cầu đề xuất của Anh trên United Kingdom thành viên của Liên minh châu Âu trong khoảng 9% doanh thu và Tây Âu cũng đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Google,” Martin Utreras nhấn mạnh.

 Xem tại: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.