Sự khác biệt khi xây dựng một web du lịch chuẩn

Auto Draft

Một website tốt là 1 trong website giao hàng lợi ích của chủ nhân nó một cách tối đa nhất có khả năng theo mong muốn của nhà tạo mẫu. Nằm trong số những yếu tố cấu thành lợi ích đó, sự hài lòng của độc giả và khách hàng sử dụng website đóng góp một trong những phần tối quan trọng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Tư vấn thiết kế website bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Và trong bài viết “Sự khác hoàn toàn khi thiết kế một website du lịch chuẩn” thì website du lịch tốt thuộc dòng Website cao cấp. Việc thiết kế website du lịch cũng có tương đối nhiều điểm khác hoàn toàn lớn so với việc thiết kế website thông thường. Các CEO của các công ty du lịch cần biết để xây dựng cho mình một website ưng ý và kết quả.

Một Website du lịch tốt cần phải cung cấp được yêu cầu của khách du lịch khi lướt web tìm kiếm thông tin du lịch qua internet. Phải làm hài lòng và tạo được lòng tin cho khách du lịch. Nên website cũng cần được có những điểm khác biệt so với các website thông thường để có thể lôi cuốn và thu bán rất chạy du lịch đến với công ty mình.
Auto Draft
15 sự biệt lập của một website du lịch so với web thông thường

1. Giảm bớt sử dụng Flash: Nếu có rất cần phải điều hướng thêm Menu text thông thường vào các khu vực quan trọng bên phía trong.

Rất tốt ngay từ bây giờ, bạn hãy loại bỏ tất cả các thành phần flash trong trang web của mình…vì sao ư? có rất nhiều thứ để nói đấy.

Thứ nhất: flash không chạy được trên hầu hết các thiết bị di động

Thứ hai: Google không thích flash

Thứ ba: Adobe cha đẻ của flash hình như đã "cắt hộ khẩu" của đứa con này rồi

Thứ tư: flash tìm tàn nhiều lỗ hổng bảo mật nguy khốn

Thứ năm: Không phải trình duyệt nào cũng giúp sức flash

Thứ sáu: flash thoạt nhìn như bài bản, mặc dù sự thật đau lòng thì ngược lại…

Và còn rất nhiều nguyên nhân để bạn từ bỏ flash hơn nữa….

2. Thông tin trang chủ phải được Refresh liên tục các Tour mới, Promotion, để tạo cảm giác mới mẻ, thông tin cập nhập thường xuyên tạo ý thức với dịch vụ của công ty.

3. Có thông tin HIGHTLIGHT hấp dẫn du khách, vì nhiều thông tin khách hàng sẽ khó biết đâu là tour đểm nhấn của mình.

4. URL rewrite tùy biến để admin dễ dàng tối ưu hóa, dễ dàng change URL cho hợp với tour.

5. Phải có chức năng SEO riêng cho Meta name từng bài viết, tránh lấy tên tư động. 

6.Giao diện hòa nhà bắt mắt và … Tâytức là đơn giản, không nặng nề màu sắc.

Trang web là nơi đưa người dùng tìm thấy những thứ họ cần tìm. Vì vậy, tất cả thông tin cần phải đập thẳng vào mắt người dùng chứ không phải là đưa họ vào mê cung.

Hạn chế sử dụng hiệu ứng menu đổ xuống quá nhiều cấp vì menu đổ xuống sẽ làm ẩn một số thành phần trên trang web mà không phải ai ai cũng thấy được, tốt nhất có thể là không quá 2 lần bấm chuột để người dùng thấy được nội dung cần tìm

7. Được tư vấn SEO và từ khóa nhiều người search nhất, gọi là chiến lược từ khóa kim chỉ nam, không ít người dân làm du lịch cứ nghĩ từ "Vietnam travel" hay "Vietnam tours" nhiều khách nhất? sự thực các từ khóa Long tails chiếm 70% traffic và…90% nhu cầu đặt tour.

8. Đào tạo SEO chuyên nghiệp và bài bản cho Admin website du lịch 9 buổi để cùng làm SEO.

9. Chăm lo web, kiểm soát gia tốc truy cập web của từng khu vực không giống nhau trên trái đất, tránh hiện tượng làm Inbound tour nhưng Server lại ở… Việt nam.

10. Support chiến lược SEO tổng thể, kim chỉ nam là bắt khách nhiều nhất.

11. Tích hợp Social Media Optimization vào website vì Tây dùng Social Media rất nhiều, 50% khách Tây book tour qua Social Media ở Mỹ và Anh, nếu quên kênh này thật đáng trách.

12. Thống kế đo lường chuyên nghiệp để tính được tác dụng chi tiết cụ thể.

13. Phải CRO (Conversion Rate Optimization) cho web để tăng Phần Trăm biến đổi, biến khách truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.. Nếu 1000 khách vào, làm CRO tốt sẽ bắt được 100 khách và ngược lại, bắt kém chỉ được 10 khách.

14. Được tư vấn chiến lược nội dung thật sát với nhu cầu khách xem để tối ưu nội dung của site.

15. Bh các thành quả Online marketing cho website luôn tăng tiến.

Đối với một công ty du lịch, website góp phần giới thiệu hình ảnh và dịch vụ của công ty đến với khách hàng. Kèm theo đó là các chương trình khuyến mại, các dịch vụ đặc biệt, các ưu đãi theo từng thời kỳ. Tất cả tạo nên một hình ảnh đặc biệt của công ty đó.

Bài viết “Sự khác hoàn toàn khi xây cất một website du lịch chuẩn” dựa trên một số ít tài liệu và tổng hợp của riêng NHANHWEB, đánh giá về sự thành công của một website cũng giống như những yếu tố tạo được một website chất lượng cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.