Samsung tung bản cập nhật mới vá lỗi bảo mật

samsung

Samsung đã phát hành một bản cập nhật mới cho điện thoại thông minh của nó. Bản cập nhật này sẽ sửa chữa hơn mười lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Galaxy S5, Galaxy S6, S6 cạnh Galaxy, Galaxy S6 cạnh Galaxy Note 4 + và châu Á, châu Úc, châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Samsung Android 6.0 cập nhật cho phiên bản quốc tế Galaxy S6 / S6.

samsung

Theo thông tin từ trang công nghệ sammobile.com, bản cập nhật này là giống hệt với phiên bản mà Google đã tung ra Nexus cho dòng sản phẩm của mình vào đầu tháng này, mục tiêu là để sửa chữa lỗ hổng bảo mật mười và bảy lỗ hổng lớn trong hệ thống Android. Ngoài ra còn có một miếng vá cho trình điều khiển Qualcomm Wi-Fi và sửa chữa một lỗi nghiêm trọng mà các thiết bị Android có thể bị tịch thu chỉ bằng một tin nhắn văn bản đơn giản.

>> Pin dự phòng Xiaomi 2015

Bộ đôi điện thoại thông minh Nexus 5 và 6 sẽ được cập nhật Android 6.0 đầu tiên

Các lỗi cụ thể Samsung và Google không được liệt kê chi tiết, vì họ sợ của tin tặc sẽ sử dụng để xâm nhập vào thiết bị Android không được cập nhật, vì vậy chúng tôi chỉ biết chung. Nếu bạn sở hữu điện thoại thông minh Samsung được liệt kê trong danh sách trên, sau đó nhanh chóng kiểm tra bằng tay các bản cập nhật cho máy tính của bạn bởi chính mình, có lẽ các tin tặc có thể sẽ đột nhiên phát hiện ra các lỗi và thiết bị của bạn là không an toàn nữa.

Xem thêm Chóng mặt với đơn đặt hàng của smartphone giá rẻ Ấn Độ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.