Sắm đồ siêu thị có gì hấp dẫn?

Auto Draft

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chất lượng cao, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý, môi trường mua sắm và khuyến mại hấp dẫn… là những yếu tố đang khiến kênh mua sắm chọn lựa siêu thị đã và đang trở nên hấp dẫn không ít người sử dụng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Khách hàng đang mua sắm chọn lựa tại siêu thị

Theo thống kê của các chuyên gia kinh tế, quý khách hàng đi ẩm thực đang ngày càng nhiều, kênh bán lẻ hiện đại đang phát triển nhanh và sẽ chiếm ưu thế sau này. Hiện, cả nước có khoảng  trên 600 ẩm thực lớn, nhỏ, tập trung chủ yếu ở các thành phố như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội… Tại Lâm Đồng, thời điểm qua, sự mở ra lần lượt của các “ông lớn” trong hệ thống nhà hàng ăn uống như Vinatexmart tại TP.Đà Lạt và Co.opMart tại TP.Bảo Lộc khiến cho thói quen mua sắm ở nhà hàng ăn uống cũng đang dần được hình thành trên vùng đất cao nguyên này.

Lý do quan trọng đầu tiên khiến người tiêu dùng lựa chọn siêu thị để mua hàng, chính là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi lẽ, các thông tin về bệnh dịch lây lan, chất gây hại, rau bẩn trong khoảng thời gian qua đang khiến quý khách hết sức khiếp sợ. Vì vậy, với tâm lý mua đồ ăn ở chợ thì không ai đảm bảo cho xuất xứ tương tự như chất lượng; còn ở ẩm thực ăn uống, dù gì đi nữa với uy tín, hệ thống kiểm duyệt của cơ quan quản lý, cơ quan chức năng, lại có nhãn mác ghi rõ xuất xứ khiến khách hàng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng.

Một tiện ích khác khiến người tiêu dùng bận bịu thích đi ẩm thực, đó chính là giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mua hàng vì có thể mua không hề ít thứ tại một nơi, lại được đóng gói sẵn; và càng tiết kiệm và thuận tiện hơn nữa đó là ở siêu thị, mọi người đều dễ dàng chọn lựa nhiều loại đồ ăn đã được chế biến sẵn: “Vì tính chất công việc, phải về trễ, thức khuya, sáng ra phải đi làm sớm, nên việc nấu nướng với tôi là phải nhanh, gọn, tiết kiệm thời khắc. Nhiều lúc đi làm về, đã 7, 8 giờ tối, chợ đóng cửa rồi nên tôi tạt vào nhà hàng ăn uống. Đồ ăn chế biến sẵn tại siêu thị nhà hàng đã được nêm nếm và ướp gia vị đầy đủ, nên việc nấu nướng cực dễ dàng và đơn giản mà vẫn ngon” – Mai Vy, nhân viên Công ty hoa Đà Lạt Hasfarm cho hay.

    Định hướng ngày càng thích lựa chọn hàng khuyến mãi ngay, giảm giá, cũng là một trong những những vì sao khiến ngày càng nhiều chị em “phải lòng” siêu thị. Chị Thuý, nhà ở đường Cô Giang, phường 9 vui vẻ “bật mí”: “Tôi thường đợi những đợt khuyến mãi kèm theo của siêu thị nhà hàng mới mua với số lượng lớn, xài một thời khắc lại đến đợt khuyến mại khác liền à. Tính ra như thế còn lợi gấp mấy lần mua ở chợ”.

Và không chỉ các bà nội trợ mà có nhiều bạn trẻ, học sinh sinh viên cũng lựa chọn đi siêu thị nhà hàng để mua được những mặt hàng cần thiết với ngân sách ưu đãi, phù hợp với túi tiền mà vẫn yên tâm về chất lượng. Thu Hà, sinh viên năm thứ 3 Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt chia sẻ: “Trước đây, em cứ nghĩ, mua sắm ở siêu thị là chuyện rất xa xỉ đối với sinh viên bọn em. Nhưng một lần em được một người bạn rủ đi siêu thị, em thật sự bất ngờ, vì đồ ở đây còn rẻ hơn cả ở ngoài chợ, chất lượng lại đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mà lại không phải trả giá, kỳ kèo nên em thấy thích lắm. Vậy là xuất phát từ một tháng nay, em thường vào đó mua sắm chọn lựa, chủ yếu là đồ dùng, thực phẩm phục vụ trong sinh hoạt”.

Cùng với những tiện ích trên, đi siêu thị, đối với khá nhiều người, này còn là một cách để xả stress vô cùng công dụng. Đến với kênh mua sắm chọn lựa này, họ tha hồ được lựa chọn, nhìn ngắm, la cà từ hàng quần áo, giày dép cho đến hàng thực phẩm hay hàng đồ khô…; rất có thể nâng lên, đặt xuống tuỳ thích bất kỳ mặt hàng nào mà chẳng phải nhận bất cứ câu cằn nhằn nào. Rồi nữa, cũng chẳng nhất nhất cứ phải phụ nữ đi chợ mới trả giá được, mà khi đã bước chân vào siêu thị nhà hàng, cánh mày râu cứ yên tâm mà chia sẻ nhiệm vụ gia đình với chị em, vì giá cả đã sẵn, hướng dẫn sử dụng cũng được ghi đầy đủ, cụ thể trên từng sản phẩm…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.