Phong thủy cho người tuổi Tuất về màu sắc

nha dep

Theo như phong thủy 

– Năm người tuổi Tuất,nên sử dụng màu tương ứng với màu đỏ và màu cam. Nguyên tắc tương hỗ cũng nói rằng sao Hỏa sinh Thổ, vì vậy muốn trang trí nhà theo phong thủy cho chó nên sử dụng màu tím, hồng và do. Nguời tuổi Tuất nên chọn màu sắc để trang trí cho ngôi nhà của mình màu gì? Làm thế nào để trang trí nhà theo phong thủy cho hợp.

Quan niệm của người phương Đông và Việt Nam tin rằng đồ trang trí phong thủy nhà sẽ giúp cuộc sống hài hòa trong gia đình, hạnh phúc và may mắn kinh doanh của mình. Do đó, phong thủy nhà trang trí với độ tuổi là một vấn đề nhiều người quan tâm.

Đối với tuổi Tuất , ngoài việc trang trí nhà với màu tím, hồng và đỏ, tăng may mắn, những người này có thể mặc mảnh thỏ hình của mã não hoặc mèo; để tăng sự giàu có, hòa bình phải được đặt trong nhà và voi ngọc bích.

Tại sao người tuổi Tuất nên trang trí màu đỏ nhà? Đầu tiên
Tuổi Tuất trong phòng cũng nên đặt một quả cầu pha lê ở phía đông nam và tránh đặt ở Tây Bắc .

Theo quan niệm dân gian và các học thuyết, Tuất với lựa chọn những bức tranh phong thủy muốn mang lại may mắn, bạn nên chọn một trong các bức tranh sau đây:

Bên cạnh đó, tuổi Tuất có thể thêm các bức tranh treo trong nhà như những bức tranh ngựa phong thủy, tranh hổ.

nha dep

Treo các bức tranh sẽ giúp các chủ nhà tuổi Tuất  một ngày vinh quang, sự giàu có lâu dài, biến nguy thành an toàn, thay đổi số phận, làm cho sự nghiệp, công việc đi sai trở nên thuận lợi.

Các bức tranh có thể được treo trong phòng khách, đến phòng ngủ hay một trường hợp, nhưng nên treo phòng ở phía đông, đông nam hoặc theo cung mệnh phong thủy thạc sĩ. Tốt nhất để thực hiện theo các hướng dẫn của chuyên gia phong thủy. >>kệ kho

Ngoài ra, Chó của hành Thổ Nhĩ Kỳ do đó nên sống gần núi. Cánh cửa chính của ngôi nhà nên hướng về phía tây bắc, đông hoặc nam.

Về con số, con số tốt cho tuổi Tuất là  0 và 5. Các số có khắc tuổi Tuất là 3.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn đặt các công trình,  cũng nên tránh các con số không tốt để có được may mắn trong sự nghiệp, sự nghiệp.

Khi trang trí nhà cửa, con chó cũng phải chú ý đến màu sắc không thấm. Kể từ Tuất là đảo Dương, gỗ chạm khắc kiềm chế trái đất lửa trái đất, vì vậy tuổi Tuất là không nên sử dụng trong gỗ màu xanh lá cây, đen và xanh dương.

Với màu trắng,tuổi Tuất có thể sử dụng, nhưng chỉ nên được sử dụng với một lượng vừa phải.

xem thêm :

Những quan niệm chưa đúng trong phong thủy mà bạn hay mắc phải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.