Phong cách đồng hồ nam nào hợp với chàng?

dong ho

Đồng hồ đeo tay là một item cực kỳ phổ biến cho bất cứ ai, đặc biệt là nam giới, bởi sự cần thiết và tiện lợi mà chúng cung cấp. Hơn nữa, với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang như hiện nay, chiếc đồng hồ ngoài công dụng dùng để xem giờ cũng là một đồ trang sức ưa thích của nam giới. Cá tính, thanh lịch, tạo sự hài hòa cho trang phục hay chỉ đơn giản là khẳng định bản thân, tất cả điều đó, đồng hồ có thể hoàn toàn giúp bạn thể hiện.

 watch

Tuy nhiên, trước khi bạn có thể sử dụng đồng hồ như một phụ kiện điểm nhấn, bạn phải mua chúng trước đã. Thực tế là rất nhiều chàng trai đầu tư mạnh vào việc mua đồng hồ, nhưng khi mua về lại xếp xó vì không lựa chọn kỹ càng. Chúng ta đã có hướng dẫn cụ thể trước khi mua đồng hồ, cách mua đồng hồ rẻ tiền nhưng vẫn tốt thì hôm nay, chúng ta hãy xem làm thế nào để mua được đồng hồ đẹp, phù hợp với phong cách riêng của bạn và có thể sử dụng lâu dài.

 >>> qua tang sinh nhat ban trai

Phong cách

Trước hết, bạn cần phải quan tâm đến phong cách riêng của bạn, bởi vì một chiếc đồng hồ thể thao tất nhiên là không thể sử dụng vào những dịp trang trọng, và ngược lại. Trên thực tế, cách tốt nhất là bạn đầu tư vào cả hai loại, một cho những dịp đặc biệt và một cho sử dụng thường ngày.

Dây đeo

Chúng ta đang nói về một chiếc đồng hồ đeo tay, nên dĩ nhiên là việc lựa chọn dây đeo rất quan trọng. Trong thực tế, dây đeo đồng hồ được thiết kế từ nhiều loại vật liệu khác nhau: da, cao su, hợp kim hoặc chỉ đơn giản là vải.

 dong ho

Mặc dù lựa chọn vật liệu nào phụ thuộc vào cá nhân nhưng trên thực tế, hợp kim là sự lựa chọn đáng chú ý hơn cả. Tại sao ư? Trước hết, chúng có thể thích hợp cho những dịp trang trọng và cả bình thường. Thứ hai, chúng không thấm nước. Trong thời tiết nóng bức ban ngày, nếu bạn chọn loại da hoặc dây vải, chúng sẽ hấp thụ mồ hôi và sẽ ngửi thấy một mùi hơi khó chịu cho chiếc đồng hồ của bạn. Hơn nữa, việc thấm nước quá thường xuyên sẽ khiến hai loại dây đeo này hư tổn nhanh chóng và bạn sẽ mất một số tiền không ít để thay thế chúng. Vì vậy, nên đầu tư vào một chiếc đồng hồ có dây đeo hợp kim sẽ giúp chúng bền hơn, cũng như tạo cảm giác dễ chịu hơn cho mùa hè.

 >>> Chọn món quà đẹp nhất dành cho chàng

Mặt đồng hồ

Kích thước của mặt đồng hồ cũng là một chi tiết thú vị. Đương nhiên, bạn không thể đeo một chiếc đồng hồ với mặt quá khổ khi đang diện một bộ suit thanh lịch và hẹn hò bạn gái được. Điều này sẽ biến bạn thành một rapper và rất dễ mất điểm với người đối diện. Vì vậy, hãy chú ý đến kích thước mặt đồng hồ vừa đủ và chúng sẽ hoàn thiện hình ảnh cho bạn. Một chiếc mặt đồng hồ với kích thước vừa phải.

Màu sắc

Một lời khuyên nhỏ cho vấn đề này là chỉ nên mua đồng hồ với màu sắc ưa thích của bạn khi chúng là chiếc thứ 3 bạn có. Nếu không thì chúng ta nên đầu tư vào các màu sắc cơ bản như màu nâu hoặc đen, bởi vì chúng có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào trong tủ quần áo của bạn.

 Xem thêm tại: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.