Oder web Amazon

Đặt hàng Amazon

– Qúy khách muốn khám phá lý lẽ mua hàng trên Amazon về Việt Nam?
– Qúy khách còn băn khoăn rằng không biết mặt hàng mình mua từ Amazon là chính hãng hay không?

Trong bài viết này Nhận Ship Hàng sẽ chỉ dẫn quý khách cách đặt hàng Amazon từ website Amazon.com về Việt Nam tằn tiện phí và an toàn.

Amazon là gì?

Amazon là website thương mại điện tử của một công ty đa quốc gia đặt trụ sở tại Seattle, Washington, Mỹ. hiện giờ, Amazon là nhà bán buôn trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, cung cấp hồ hết các mặt hàng trên thị trường và song song trung gian sử lý việc mua hàng nhằm giúp các đề nghị mua hàng trên Amazon của quý khách được bảo đảm an tòan.

Chỉ vài cú click chuột, bạn đã có thể chọn mua những mặt hàng yêu thích từ bên kia địa cầu. Thế nhưng cách mua hàng trên Amazon về Việt Nam sao cho an toàn và tần tiện thời gian và uổng nhất là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.

Cách đăng kí tài khoản trên Amazon

Để mua được hàng trên tại Amazon bạn cần đăng ký tài khoản trên website chính Amazon.com.

– trước nhất, hãy nhìn lên góc trên bên tay phải bắt đầu độ dòng chữ Sign In Your Account bấm chọn New customer/start here để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản.

– Bước tiếp theo là điền đầy đủ những thông báo đăng ký account Amazon theo yêu cầu như: Họ tên, địa chỉ, số laptop người nhận,…

– Tiếp đó chọn Create Account để quay về trang chủ và trang web sẽ tự động đăng nhập tài khoản mà bạn đã đăng ký => Bạn đã hoàn tất việc đăng kí trương mục trên Amazon.com.

Các bước chọn mua hàng trên website Amazon

– trên dưới những món hàng bạn cần mua.
– Click chọn Add To Card -> Process to Checkout ở phía trên bên phải.
– Nhập rõ ràng địa chỉ nhận hàng và thông báo thẻ tính sổ.
– Chọn Place Your Order để hoàn thành quá trình đặt hàng tại Amazon.

Website Amazon sẽ hiện lên dòng chữ Thank You For Your Order tức là đơn hàng của bạn đã được công nhận đặt mua thành công. Lúc này email của bạn sẽ nhận hóa đơn mua hàng kèm một số thông tin ví dụ như ngày nhận hàng, số tracking number, …

Những lưu ý khi đặt hàng trên Amazon

Để đảo bảo an toàn bạn nên chọn lọc những sản phẩm do chính Amazon cung cấp để đảm bảo độ tin cẩn cao và mức phí ship cũng rẻ hơn. Đừng mua quan những dịch vụ trung gian không uy nếu bạn không muốn “tiền mất tật mang”.

Cách đặt hàng Amazon giá rẻ là trực tiếp đăng ký nhận email thông báo khuyến mãi để có thể chủ động nắm bắt kịp thông báo và mua được những món hàng yêu thích.

Lưu ý: Tại website Amazon.com vào những ngày deal giá, có sản phẩm sẽ giảm đến 70% nhưng những mặt hàng khuyến mãi kiểu này cũng hết hàng rất nhanh do đó bạn cần nắm bắt thông tin luôn hơn.

Dịch vụ ship hàng Amazon về Việt Nam mau chóng, uy tín

Để đảm bảo an toàn và tần tiện tối đa tổn phí khi đặt hàng Amazon, nhiều khách hàng đã tìm đến những đơn vị ship hàng uy tín. Nhận Ship hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ship hàng Amazon, Taobao,…  về Việt Nam sẽ giúp quý khách chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, tương trợ làm các thủ tục du nhập và giao hàng tận tay cho quý khách.

đặt hàng taobaoDich vu giao hang tan nhađặt hàng quảng châuDich vu ship hang tu amazonthời trang quảng châuDich vu chuyen hang tu my ve viet namnap tien alipay Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nammua hàng amazon

Chỉ với vài thao tác đơn giản cùng với sự hỗ trợ của Nhận Ship Hàng, quý khách đã có thể mua được món đồ yêu thích từ bên kia trái đất quá tuyệt phải không nào! Còn lừng chừng gì mà chưa can hệ với Nhận Ship Hàng ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.