Núi non hùng vĩ Việt Nam trên trailer ‘Kong: Skull Island’

Bom tấn "Kong: Skull Island" giới thiệu trailer trước nhất đầy kỹ xảo mãn nhãn tại sự kiện San Diego Comic-Con.

Hãng phim Warner Bros và Legendary Picture vừa phát hành đoạn trailer ra mắt Kong: Skull Island. Chỉ trong vài tiếng đăng tải trênYouTube, những thước phim đã thu hút gần gần 400.000 lượt theo dõi và nhận được nhiều phản hồi hăng hái.
>>> Lap dat truyen hinh AVG
“Chúng tôi đã tới rồi đây”, nam diễn viên chính Tom Hiddleston nói trước thời khắc ban bố trailer. Trong phim, anh vào vai người lính quân đội Anh, Brie Larson đảm nhiệm vai trò nữ phóng viên song hành cùng với John Goodman – một kẻ truy lùng quái vật trong nhiều năm. Nhưng họ lại vô tình bị lạc vào hòn đảo kỳ lạ, nơi quê hương của những con khỉ khổng lồ dòng tộc Kong.

Đoạn trailer với khung cảnh tự nhiên hoang sơ, hùng vĩ được quay đốn tại Việt Nam và một phần ở đảo Oahu (Hawaii). Khán giả có thể nhận ra những ngọn núi xinh đẹp tại Ninh Bình, Vịnh Hạ Long trong đoạn trailer – nơi sẽ trở thành quê hương của King Kong.

Một cảnh núi non hùng vĩ của Việt Nam trong đoạn trailer. Ảnh: Warner Bros.

Ở đó, những chiếc trực thăng bị phá hủy bởi một thần thế bí hiểm và con người thì kinh hãi. “Hành tinh này không thuộc về chúng ta. Những gì đang tồn tại ở đây đã có từ rất lâu trước khi loài người xuất hiện. Tôi đã dành cả 30 năm để tầng sự thực – rằng quái vật thật sự tồn tại”, nhân vật của John nói.

Chia sẻ tại Comic-Con, đạo diễn Jordan Vogt-Robert tin rằng: “Kong là tác phẩm điện ảnh lịch sử, chúng tôi đang cố kỉnh kể về một huyền thoại”. Ông khẳng định Kong cùng những gì diễn ra tại đảo Sọ Người là bí ẩn còn sót lại trên thế giới.
>>> Lắp đặt truyền hình An Viên quận Đống Đa
Time đánh giá Kong: Skull Island đang nuôi ý định tạo ra vũ trụ phim quái vật khổng lồ, vượt qua cả Godzilla kinh điển của hãng Legendary Picture trước đó. Kong trong bản mới có chiều cao hơn 30 m – theo như tiết lộ của đạo diễn Jordan trên EW.

Khi con người hoảng sợ trước những điều không tưởng. Ảnh: Warner Bros.

Nhân vật giả tưởng King Kong là biểu trưng của điện ảnh thế giới kể từ khi ra đời vào năm 1933. Đã có nhiều đạo diễn đưa nhân vật này lên màn ảnh với những sự phá cách cố định. Kong: Skull Island do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bấm máy là dự án mới nhất về chú khỉ đột khổng lồ.

Kong: Skull Island có kinh phí sinh sản lên đến 190 triệu USD, bối cảnh đặt tại nhiều nơi trong đó có Việt Nam với địa điểm ghi hình ở Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình.

Bấm máy từ tháng 10/2015, phim đóng máy hồi tháng 3/2016. Phim được ra rạp từ ngày 10/3/2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.