Những ưu điểm nổi trội của sàn gỗ Thái Lan

Hiện nay, Sàn gỗ siêu chiu nước Egger Aqua Plus có sẵn tại thị trường Việt Nam và có một vị trí nhất định trên thị trường sàn gỗ. Bằng chất lượng sản phẩm, ổn định giá, sàn gỗ Thái Lan rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn phòng. Thái Lan sản xuất ván sàn gỗ ở Thái Lan, có những tính năng độc đáo của thiết kế và màu sắc, bề mặt kết cấu thô. Vì vậy, sàn gỗ Thái Lan có những lợi thế mà người tiêu dùng có thể tin tưởng?

Mẫu mã phong phú, màu sắc bắt mắt

Sàn gỗ Thái Lan có nhiều kiểu dáng đa dạng phong phú, màu sắc bắt mắt làm cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn nhà của họ. Thích hợp cho nhiều kiểu dáng, bao gồm cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Nhôm oxit bề mặt chống xước, chống cháy

Sàn gỗ Thái Lan được bao phủ bằng một lớp nhôm oxit bề mặt chống xước dày dao động AC3- AC5. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao, nếu bạn vô tình đánh rơi một mẩu thuốc lá trên sàn nhà bởi vì đó cũng là lớp ổn nhôm chống cháy oxit.

uu-diem-cua-san-go-thai-lan

Giá thấp

Các vấn đề giá cả cũng là một vấn đề nhiều người quan tâm. sàn gỗ Thái Lan có giá tương đối re.San phía sau sàn gỗ Châu Âu và Malaysia. Tuy nhiên, giá thường sẽ đi đôi với chất lượng, sản phẩm chi phí thấp sẽ phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập thấp hoặc vừa phải. Bạn nên tìm hiểu các laminate cửa hàng sàn bán giá hoặc ưu đãi kèm theo.

Không có bụi bẩn, dễ lau chùi

Sàn gỗ Thái Lan sẽ không bụi bẩn, bạn có thể dễ dàng làm sạch nhà vệ sinh với một miếng vải và chân không bui.Nhung những ưu điểm của sàn gỗ luôn là cách để giúp người dùng hiểu được chất lượng sản phẩm cao.

Lắp đặt, sửa chữa đơn giản

Toàn bộ chìa khóa giúp sáp bọc quá trình cài đặt dễ dàng và êm hơn trong khi sử dụng.

Với những ưu điểm trên, hy vọng bạn có thông tin hữu ích hơn về sản phẩm ván sàn gỗ Thái Lan để chọn lựa chọn thích hợp nhất của nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.