Những thông số kỹ thuật quan trọng của sàn gỗ

Sàn gỗ Egger ngày nay trở nên rất phổ biến với gần 100 thương hiệu lớn và nhỏ trên toàn quốc. Là một người có nhu cầu, bạn không phải từ bất kỳ sự nhầm lẫn thương hiệu khi bán được quảng cáo là tốt, có độ bền cao. Thay vì đức tin mơ hồ về những lời khuyên của người bán hàng, bạn nên tìm hiểu một số thông số kỹ thuật quan trọng giúp bạn chủ động và chính xác hơn trong sự lựa chọn của họ. San gô

Chúng tôi xin liệt kê các thông số kỹ thuật quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi thảo luận về sàn gỗ:

san-go-cong-nghiep

Thanh kích thước sàn gỗ

-Hiện nay, Sự phổ biến trên thị trường sàn gỗ với độ dày 2 loại:

+ 8mm loại chuyên ngành của gia đình hoặc nơi đất tương đối bằng phẳng. Đây là loại sàn gỗ thường có một cấu trúc wort phẳng, không tồn tại ở các cạnh lõm liên kết giữa các thanh
+ Loại 12mm sử dụng độc quyền trong khu kinh doanh. Đây là loại sàn gỗ rất đa dạng về kích thước khi cả hai loại phẳng và loại hèm hèm V-Groove.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sàn gỗ 8mm nếu được sử dụng trong gia đình. Bạn có thể sử dụng loại sàn gỗ 12mm nếu bạn muốn cảm thấy chân nhưng chắc chắn sẽ có giá tương đối cao hơn nhiều.

Cạnh sàn gỗ khóa

Edge được khóa vào 2 phần thanh kết nối với nhau. Hiện nay, tất cả các loại sàn gỗ được sử dụng trong một wort khóa giấc mơ kép, thay vì wort duy nhất như là một sàn gỗ tự nhiên. Trên thị trường, các loại ván sàn gỗ sử dụng một trong ba loại phổ biến là click2click, và Tập & Go R- Click. chất lượng dịch nha chính sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thanh ván sàn gỗ khi sử dụng trong nhà của bạn. Khi chọn sàn gỗ, bằng mắt thường, bạn có thể để lại các loại chính của dịch nha sâu hơn và sắc nét hơn, chất lượng tốt hơn.

AC thông số mài mòn và tiêu chuẩn hạng

AC thông số được đưa ra sau khi máy đo sử dụng chà đạp và chà trên bề mặt của sàn gỗ công nghiệp. Thông số này đặc trưng cho khả năng chống mài mòn của sàn gỗ. Thông số kháng mài mòn cao hơn sàn gỗ cao hơn. AC3 được khuyến khích cho sử dụng trong nhà và AC4 và trên được sử dụng cho các khu vực thương mại.

Class là các tiêu chí chuẩn khuyến cáo của nhà sản xuất và không có tham số được đo lường là chỉ nên tham khảo giá trị AC

Thông số thân thiện môi trường E

Dưới đây là các khí thải duy nhất mà laminate thải formaldehyde sàn trong không khí. Tham số này là quan trọng bởi vì nó có thể giúp bạn đánh giá sản phẩm môi trường các sản phẩm thân thiện là sức khỏe có hại ảnh hưởng đến người sử dụng thấp cổ điển, sức khỏe an toàn hơn. Đối với sản phẩm ván sàn công nghiệp thân thiện với môi trường, khí thải cực thấp chỉ, thông số này tại E1 tuy nhiên một số gỗ ván sàn công nghiệp châu Âu có các tham số ở E0. Ngoài chỉ số này, bạn có thể xem xét là chứng nhận xanh Guard, một giấy chứng nhận có uy tín chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường ở châu Âu.

Thông số chỉ có tác động kháng vi mạch

Thông số này đại diện cho độ bền va đập của sàn gỗ công nghiệp. Nó được đo bằng đường kính 5mm bi thép dính bắn vào sàn gỗ qua một mùa xuân trong thí nghiệm. Tham số này có hai mức IC1 và IC2. Hầu hết các loại sàn gỗ được giới thiệu trên thị trường là chuẩn IC2 là tiêu chuẩn đảm bảo khả năng chống sốc của sàn gỗ.

Thông số chống cháy B

Tham số này chỉ bắn kháng của sàn gỗ công nghiệp. tiêu chuẩn B2 hoặc chỉ cao hơn khả năng của các vật liệu dễ cháy. Tiêu chuẩn B1 chỉ chịu lửa tốt của vật liệu ván sàn gỗ.

Đây là những thông số quan trọng mà sàn gỗ Đức mời có thể giúp bạn xác định các sản phẩm ván sàn công nghiệp và chất lượng của họ. Nếu có các thông số sàn gỗ bạn cần tham khảo thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đường dây tư vấn số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.