Những sai lầm marketing làm tốn thời gian và chi phí

marketing

Bạn là một chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên định hướng, tạo ra các chiến lược tiếp thị để phát triển kinh doanh. Làm thế nào để tiếp cận người dùng, chuyển đổi người dùng tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Hầu hết các chiến dịch được định hướng tiếp thị trực tuyến bao gồm: mục tiêu, đối tượng và ngân sách. Nhưng không phải là tiếp thị luôn được định hướng trên ba khía cạnh của chiến lược của mình.

1.Khoi chiến dịch mà không hiểu mục tiêu.
Thật dễ dàng để bắt đầu chiến dịch trực tuyến với mục đích chỉ đơn giản là để có được số truy cập vào trang web của bạn mà không hiểu được giá trị thực sự của các hành động của khách hàng của họ. Không có mục tiêu trong các tác phẩm của họ sẽ đánh lạc hướng. Đặc biệt là khi ông bắt đầu chiến dịch, bạn cần phải xác định rõ mục tiêu cho tiếp thị kinh doanh của bạn đối với bất kỳ khách hàng, khách hàng muốn làm khi quý khách đến thăm trang web bán hàng trực tuyến của mình, và cuối cùng, tỷ lệ chuyển đổi mong muốn cho các doanh nghiệp.

marketing

>>> bien tap noi dung chuan seo

2. Tiến hành nghiên cứu giả định.

Chúng ta đều biết câu nói “không đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó”. Đừng nghĩ rằng các sản phẩm / dịch vụ là tốt hơn sau đó tất cả mọi thứ của cô sẽ là OK, theo đó làm cho các giả định trong chiến dịch vì rất có thể đối thủ của bạn là tốt hơn so với bạn trong mọi cách.

Ví dụ: Bạn có thể mua những chiếc áo sơ mi cùng với giá mà “50.000 đồng”, “100.000 đồng” có thể là “1.000.000 đồng.” Không thể nhìn xa hơn chụp dòng là.

Hãy nghiên cứu kỹ thị trường và đối thủ cạnh tranh của bạn để có chiến lược phát triển dài hạn.

3. Thiếu kiến ​​thức và sự hiểu biết.

Mỗi thị trường, mỗi nền tảng khác nhau, không phải là một thị trường kênh tiếp thị hoặc bất kỳ hành động tương tự ở tất cả. Google AdWords được dựa chủ yếu vào các “Điểm Chất lượng” trong khi Facebook được dựa trên các giá trị sử dụng của người dùng. Mặc dù tất cả các kênh tiếp thị hoạt động trên nguyên tắc mà làm cho khách đi du lịch với hành động và cho những kết quả tăng doanh thu cho doanh nghiệp nhưng không hiểu cách hoạt động bên trong bạn có thể bị mất chi phí rất cao.

4. Hãy thử nghiện chiến dịch với một ngân sách nhỏ.

Hầu hết các chiến dịch tiếp thị đang chạy thử nghiệm của bạn với một ngân sách nhỏ trước khi tăng ngân sách lớn. Nhưng với quảng cáo kênh có được ngân sách mà bạn dành cho việc xem xét các hồ sơ mời thầu cũng như truy cập vào các đối tượng của bạn. Bạn có thể xem lại chiến lược của mình nhằm mục đích làm thế nào để chạy các tần số quảng cáo và đăng nội dung.

>>> chien dich marketing online

5. Bỏ qua các khán giả.

Nhiều doanh nghiệp chỉ mất tạo các chiến dịch thu hút khách hàng để tận dụng lợi thế của sự tin tưởng của khán giả. Đừng nghe những thông tin phản hồi, phớt lờ yêu cầu của khách hàng. Bạn có nhớ khi khách hàng của bạn thấy rằng họ đã tin tưởng và hỗ trợ bạn khi nó không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng của bạn không chỉ bị mất khách hàng, mất doanh số bán hàng mà thương hiệu của bạn sẽ được giảm bớt vì mạng xã hội lây lan hội rất lớn.

Chắc chắn trong 5 sai lầm về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn có thể bị ảnh hưởng. Xin hãy sửa để nâng cao sự phát triển của doanh nghiệp.

Để tạo và thực hành một chiến lược Internet Marketing hiệu quả. iNET tổ chức khóa học để giúp các doanh nghiệp hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng hơn, và tăng doanh thu.

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.