Những nguyên do mà bạn nên sử dụng cổng mở gấp 4 cánh

Trên thị trường hiện nay có rất các loại cổng có các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, tuy nhiên cổng mở gấp 4 cánh với những ưu điểm an toàn, thiết kế phù hợp với nơi ít diện tích, bảo mật cao,… nên ngày càng được ưa chuộng, trở nên phổ biến và được ứng dụng trong các công trình như xây nhà ở, công ty, … Hãy cùng chúng tôi khám phá về những lý do chi tiết khiến cổng mở gấp 4 cánh trở thành một lựa chọn lý tưởng nhé!

Khám phá về cổng mở gấp 4 cánh

Cổng mở gấp 4 cánh là một lựa chọn lý tưởng có thể ứng dụng vào nhiều không gian và đặc biệt là lựa chọn tối ưu nhất đối với những nơi có không gian giảm. Có thể nói, cổng mở gấp 4 cánh là một kết quả có điểm mạnh vượt trội để tối đa hóa được không gian sử dụng khác với những loại cửa mẫu hàng rào hay những mẫu cổng cũ.

Loại cổng này còn có thiết kế có mô tơ tự động. Theo thiết kế cơ bản cổng mở gấp 4 cánh là có 2 cánh ở mỗi bên và được gập ra theo 1 hướng. Bên cạnh đó về mẫu mã kiểu dáng loại cửa này rất đa dạng nhưng vẫn có thiết kế theo những bộ phận cơ bản của một bộ cửa gấp 4 cánh.

Thiết kế đặc biệt của cổng là cơ chế xoay trên và dưới hoạt động linh hoạt, cơ chế này còn đen lại tuổi thọ cao cho cổng. Bên cạnh đó, cách ráp rãnh của cổng có thể dẫn hướng trên cùng hoặc dưới mặt đất và độ dài tối đa 5 mét là con số một cặp cổng xếp gấp đôi có thể mở

Cổng mở gấp 4 cánh mang lại lợi ích gì?

Nguyên nhân cổng mở gấp 4 cánh lại là 1 lựa chọn phổ biến hiện nay và luôn có những đánh giá cao trong việc lắp đặt thiết bị và thi công công trình. Dưới đây sẽ là những yếu tố mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn:

Tiết kiệm diện tích

Đây có thể nói là một ưu điểm nổi bật của cửa mở gấp 4 cánh. Cơ chế hoạt động mà nó đem lại phù hợp với những nơi có diện tích giảm và không thể có những thao tác mở toàn bộ cả cánh của thiết kế cố định không linh hoạt.

Bởi vì theo thiết kế của cổng mở gấp 4 cánh sẽ cho phép bạn có thể mở lên tối đa 5 mét, mặc dù vậy không gian của bạn chỉ có thể mở 1m, bạn có thể lựa chọn tùy vào hoàn cảnh sử dụng. Chính vì vậy, đây được xem như như là 1 phương án và lựa chọn tối ưu dành cho không gian của bạn.

Điều khiển tự động

Khi nhắc đến một bộ cổng có thiết kế với mô tơ để có thể hoạt động mà không cần sự tác động của con người thì chúng ta sẽ chỉ nghĩ đến những ngôi nhà hay những tòa nhà có diện tích lớn ở lối vào. Tuy nhiên, cổng mở gấp tự động 4 cánh có thể được ứng dụng với những khuôn viên có diện tích nhỏ hẹp và khi sử dụng bạn sẽ không phải tự đi mở cửa mà cửa sẽ tự động hoạt động, thêm nữa tốc độ đóng mở của chúng ta cũng có thể hoàn toàn tự thiết lập. Vấn đề này sẽ khá thuận lợi phải không nào?

Thích ứng đa dạng môi trường

Điểm sáng tiếp theo mà người sử dụng sẽ rất thích khi trải nghiệm đó là thiết kế cửa cổng mở gấp 4 cánh là có thể chạy mà không cần đường ray. Chính vì vậy, khi được lắp đặt ở những khu vực có bền mặt không tốt như là nhiều cát, sạn, hay có độ dốc, thẳng không đồng đều, vận hành của chiếc cửa này đều có thể đáp ứng và sẽ giúp bạn giảm và tiết kiệm được thời gian bảo trì và vệ sinh cổng.

Cơ chế hoạt động nhanh và êm ái

Khi bạn chỉ sử dụng hai cánh gấp mở thì vấn đề đó sẽ rút ngắn thời gian đóng mở của cổng. Và không những hoạt động nhanh lẹ mà khi hoạt động cổng mở gấp 4 cánh gần như không tạo tiếng động lớn mà thậm chí cả tiếng động nhỏ. Và thiết kế tự động cũng hoàn toàn không phát ra tiếng động và gần như im lặng. Điều đó hoàn toàn phù hợp với những căn nhà ở những khu biệt thự có không gian yên tĩnh.

Sự bảo mật an toàn

Thiết kế và hoạt động cửa mở gấp 4 cánh tạo sự bảo mật và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Thậm chí, khi sử dụng thiết kế tự động, mức bảo mật sẽ được nâng lên bởi bạn có thể điều chỉnh được tốc độ đóng và mở mau lẹ của cổng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox tự động chi tiết và miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.