Những ngày cận kề thần chết của nữ hoàng sắc đẹp

zsargabor

Tại tuổi 99, người mẫu nổi tiếng Zsa Zsa Gabor vẫn còn đang chiến đấu lạc quan giành lại sự sống bên người chồng thứ 9.

>>> Truyền hình An Viên

Vào đầu tháng Hai, Zsa Zsa Gabor – biểu tượng sex của Hollywood năm 1950 và 1960 phải nhập viện khẩn cấp. Tình trạng của cô khá là nghiêm trọng vì nhiễm trùng phổi từ ống dẫn thức ăn được đặt trong cơ thể trong nhiều năm. Bây giờ, cô vẫn chưa phẫu thuật vì huyết áp cao.

Tuy nhiên, Zsa Zsa Gabor vẫn luôn luôn tỏ ra rất lạc quan. Người chồng hiện tại của cô – Hoàng tử Frederic von Anhalt chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vào hôm thứ Ba 19/2 trên báo ET: “Cô ấy vẫn còn chiến đấu và tự tin để vượt qua mọi thứ. Cô ấy muốn sống. Cô ấy thường siết chặt và hôn lên bàn tay của tôi, cô ấy có thể uống nước, ăn kem… Những người khác sẽ từ bỏ, nhưng cô ấy thì không bao giờ. Cô ấy chưa bao giờ nói: Hãy để em ra đi hoặc em không muốn sống nữa “.

zsargabor

Frederic von Anhalt (con nuôi của công chúa Đức) kết hôn với nữ diễn viên huyền thoại vào năm 1986. Ông kém bà Zsa Zsa Gabor đến 26 tuổi, nhưng họ vẫn sống với nhau rất hạnh phúc trong hơn 30 năm. Đây là tình yêu lâu bền của Zsa Zsa sau 8 cuộc hôn nhân thất bại trước đây.

14 năm qua, nữ hoàng với vẻ đẹp lừng lẫy một thời liên tục nhập viện sau tai nạn, viêm khớp và một loạt các bệnh khác của tuổi già. Tuy nhiên, Frederic đã không bao giờ bị bỏ rơi vợ. Anh sẽ luôn ở bên, chăm sóc tận tâm và chia sẻ với bà ấy. Frederic nói: “Phương thuốc duy nhất có thể giúp cô ấy là giải trí. Vì vậy, tôi luôn luôn tạo ra một không khí vui tươi, thoải mái cho cô ấy. Trong phòng ngủ, chúng tôi không bao giờ nói về bệnh tật, bệnh viện và các bác sĩ mà chỉ nói về những gì vui vẻ, tích cực… tôi không nói với cô những tin tức xấu, vì có lẽ cô sẽ bị đột quỵ “.

>>> Deadpool dẫn đầu doanh thu Bắc Mỹ

Zsa Zsa Gabor, người sẽ tròn 99 tuổi vào cuối 6/2 nhưng nữ diễn viên và chồng cô đã bàn đến một bữa tiệc chào đón đại thọ 100 tuổi trong năm tiếp theo. “Chúng tôi sẽ làm một bữa tiệc lớn. Bao nhiêu lâu bạn mới đặt đến con số 100? Vì vậy, chúng tôi sẽ làm một cái gì đó thực sự xa hoa để ăn mừng sự kiện quan trọng này. Hy vọng rằng cô ấy sẽ tốt hơn và chúng tôi có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà. Hy vọng rằng cô sẽ sống lu như mẹ tôi. Mẹ tôi sống thọ đến 103 tuổi “.

Zsa Zsa Gabor được sinh ra vào năm 1917 tại Budapest, Hungary. Vào năm 19 tuổi, cô đã được trao vương miện Hoa hậu Hungary. 1 năm sau đó, người đẹp kết hôn với chính trị gia Thổ Nhĩ Kỳ hơn 20 tuổi. Nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài bốn năm.

Năm 1941, Zsa Zsa di cư cùng gia đình sang Mỹ. Với vẻ đẹp và thông minh, Hoa hậu Hungary gây sự chú ý nhanh chóng trong ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Cô lọt vào mắt xanh của ông trùm khách sạn Conrad Hilton. Sau một năm hẹn hò, và có một đám cưới đẹp tuyệt vời. Họ sinh ra con gái Francesca – là người con duy nhất của Zsa Zsa. 5 năm sau (1947), cặp vợ chồng ly dị.

Tuy nhiên, người đẹp quyến rũ không để trái tim cô đơn lâu. Năm 1949, cô lại lên xe hoa với nam diễn viên George Sanders. Từ đây, Zsa Zsa cũng bắt đầu sự nghiệp điện ảnh ở Hollywood và nhanh chóng đạt được thành công với các bộ phim như Lovely to Look at, Moulin Rouge. Tuy nhiên, đường tình yêu Zsa Zsa lại tiếp tục gặp trở ngại. Cuộc hôn nhân thứ ba đã kết thúc sau năm năm chung sống.

20 năm sau, Zsa Zsa Gabor liên tiếp tái hôn và ly dị với 5 người đàn ông khác. Nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ ngừng hy vọng tìm được tri kỷ của đời mình. Năm 1986, ở tuổi 69, cô kết hôn lần thứ 9 với Frederic von Anhalt Prince – một doanh nhân năng động, đam mê nhiều lĩnh vực khác nhau, từ câu lạc bộ đêm đến sòng bạc, sản xuất phim … Không nghi ngờ gì nữa, cuộc hôn nhân này lâu dài nhất của biểu tượng sắc đẹp Hollywood.

 Xem thêm: tin truyền hình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.