Những món quà tặng nhỏ dễ thương con gái chẳng khi nào hết chán – Phần 1

Son môi, nước hoa, dây chuyền… là những thứ nàng nào cũng có nhưng chẳng bao giờ hết bòn.
Một năm có đến gần chục ngày con gái muốn được tặng quà, 8/3, giáng sinh, Valentine, sinh nhật, ngày kỷ niệm ái tình hay 20/10… đủ khiến cánh mày râu (và cả chính con gái với nhau) phải đau đầu vì không biết tặng gì cả. Kể cả khi xác định được thứ muốn tặng rồi cũng khó mà chọn được cái nào vừa lòng con gái vì gu thẩm mỹ và thị hiếu khác nhau.

Xem thêm: Qua tang 20/10 tại đây.

Cùng tham khảo những gợi ý của chúng tớ dưới đây nhé.

1. Son môi

Son là mỹ phẩm chẳng thể thiếu với mỗi cô gái, đôi môi hồng búng báng sẽ giúp cả gương mặt mệt mỏi bừng sáng. Dù đã có cả chục thỏi son chưa dùng hết, con gái vẫn không ngừng xao xuyến khi thấy một màu son mới tuyệt đẹp. Thế nên tặng son môi cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn.
 

giờ có muôn nghìn các loại son cho bạn chọn lọc. Chỉ cần để ý cô ấy hay dùng màu son gì để tặng một màu khác đi hoặc những màu na ná như màu đó cũng được. Với các cô gái trẻ, bạn có thể mạnh bạo tặng các màu đậm như đỏ, hồng cánh sen, đỏ cam, khi tặng mẹ hay các cô bác lớn tuổi, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng mà khoác.
 

 

2. Nước hoa

 

 

 

Nước hoa là thứ độc nhất vô nhị còn lưu lại khi một cô gái đi qua thế nên mùi hương luôn tạo ấn tượng rất mạnh với cánh con gái. Nhưng nước hoa là một thứ khá xa xỉ mà con gái dù thích nhưng cũng không nỡ mạnh tay chi tiền. thành thử nếu con trai tặng nước hoa sẽ được đánh giá rất cao. bây giờ rất nhiều shop bán các loại nước hoa hàng hiệu với giá tầm 300 – 400k/lọ. Bạn nên chọn những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhõm, chứ đừng chọn mùi nồng quá nhé!
 

3. Đồ đôi

 

 

 

 

Với các bạn nam muốn tặng nhân tình, áo đôi kiên cố sẽ dễ làm nàng siêu lòng vì nó còn mang ý nghĩa tình cảm nữa. Nếu hai người không cùng thích màu nào thì hãy chọn lựa áo có màu trung tính trắng/đen/ghi, quan yếu là chỉ nên chọn những loại áo có kiểu dáng đơn giản, như của bộ đôi Mie và JV chẳng hạn.
 

 

 

 

Ốp điện thoại đôi cũng là một ý tưởng thích!
 

 

Nếu không dùng chung loại smartphone thì móc điện thoại đôi cũng okie!
 

 

4. Lắc tay, dây chuyền

 

 

 

Chiếc lắc tay, lắc chân bạc là phụ kiện nhiều cô gái yêu thích vì dễ đeo và dễ kết hợp với quần áo. Lắc tay, lắc chân còn mang ý nghĩa “trói buộc tình cảm” đáng yêu nên cực kỳ hợp để tặng người thương!
 

 

 

 

Dây chuyền với các loại mặt dây đơn giản, đáng yêu hay mặt là chữ tên cô ấy cũng là một lựa chọn được lòng con gái!
 

5. Kem dưỡng ẩm toàn thân

 

 

 

Các loại kem dưỡng da mặt thì con gái mỗi người ý nhưng với kem dưỡng ẩm toàn thân thì các nàng dễ chiều hơn, mà lúc nào cũng cần dùng cả. Khi tặng mỹ phẩm mà không biết cô ấy hay dùng mác nào bạn hãy chọn những nhãn lớn, lừng danh nhé! Các bạn trai cũng để ý tặng mỹ phẩm thì nên mua trong siêu thị, các shop xách tay uy tín hoặc showroom, đừng mua ở chợ, tiệm tạp hóa. Và đặc biệt hãy tham khảo ý kiến của các cô gái khác trước nhé!
 

 

 

 

Son dưỡng môi chẳng thể thiếu được với con gái dù là mùa đông hay mùa hè. Nếu thấy tặng một thỏi son dưỡng có vẻ “ít ỏi” quá thì hãy mua 2, 3 thỏi hoặc 1 dạng thỏi 1 dạng hộp với các màu, mùi hương các nhau.
 

 

Mùa đông sắp tới nên kem dưỡng tay đang rất được các cô gái “săn lùng”!
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.