CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.
Theo một thống kê gần đây về PewInternet, đến ba phần tư của cư dân mạng toàn cầu tham gia vào các hoạt động thông qua các mạng xã hội như tài khoản Facebook, LinkedIn, Twitter hoặc Google+.
Nói cách khác, nếu một thập kỷ trước với sự ra đời của Web 2.0, các doanh nghiệp sở hữu một trang web là không thể tránh khỏi thời gian này, các thương hiệu của các hoạt động kinh doanh trên các trang web truyền thông xã hội là nó là bắt buộc để đạt được một khối lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, với chỉ một sơ suất rất nhỏ, các doanh nghiệp có thể phá hủy thương hiệu một cách nhanh chóng. Để có thể sử dụng đầy đủ các lợi ích của mạng xã hội, đảm bảo rằng doanh nghiệp tránh các lỗi sau đây.
- Giới thiệu một hình ảnh sai về doanh nghiệp của bạn:
Lý do chính cho sự hiện diện của công ty trên các trang mạng xã hội là để chia sẻ tiếng nói của họ với thế giới bên ngoài. Vì vậy, làm thế nào để đáp ứng nhiệm vụ bây giờ mà nếu một doanh nghiệp gia công phần mềm công việc khác được thực hiện để giúp quản lý tài khoản của họ? Thậm chí tệ hơn, nếu người quản lý tài khoản và không phải là một chuyên môn cao trong lĩnh vực truyền thông xã hội vẫn là thủ đô mới? Có khả năng rất nhiều điều tồi tệ hơn sẽ xảy ra, khiến người xem không hiểu biết đầy đủ hoặc hiểu lầm về việc kinh doanh để đọc nội dung kém chất lượng được đăng. Tuy nhiên, không có nghĩa là các doanh nghiệp không nên sử dụng gia công phần mềm. Thay vào đó, hãy tìm một tổ chức có uy tín hoặc một cá nhân có đủ điều kiện để thực hiện công việc với doanh nghiệp quản lý tài khoản mạng xã hội.
>>> chien dich marketing online
- Bị hack (bị đánh cắp):
Vấn đề an toàn và bảo mật thông tin luôn luôn là một mối quan tâm lớn đối với tất cả những người sử dụng mạng xã hội. Theo hãng bảo mật Trustwave, mỗi năm có hàng trăm ngàn tài khoản Facebook bị đánh cắp. Hậu quả của tài khoản bị đánh cắp sẽ gây ra hoạt động kinh doanh bị đình trệ và mất niềm tin của người theo dõi. Để tránh những hậu quả xảy ra, để đảm bảo rằng các vấn đề quản lý mạng luôn được xem xét cẩn thận và, nếu cần thiết, thiết lập các chính sách nội bộ để quản lý các mạng xã hội cho các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp.
Thông tin cá nhân 3. Chia sẻ quá nhiều:
Tiết lộ của một nhân cách thương hiệu là rất cần thiết vì nó sẽ giúp các doanh nghiệp trở nên đáng nhớ và đứng ra khỏi đám đông, trong khi giúp mọi người hiểu theo dõi tốt hơn nhiều của các cá nhân đằng sau thương hiệu. Tuy nhiên, không thể hiện quá nhiều thông tin cá nhân trên các mạng xã hội. Sự tham gia trong các ý kiến tiêu cực hoặc chia sẻ chủ đề nhạy cảm như chính trị, tôn giáo có thể ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của doanh nghiệp và sẽ tạo các phiền đến người xem.
- Không tạo ra nội dung ban đầu:
Nếu doanh nghiệp muốn tạo ra một hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp như một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình hoạt động và tham gia nhiều hơn với người xem, không nên cố gắng bắt chước người khác. Điều đó không có nghĩa rằng nó là không thể chia sẻ hình ảnh, video clip và bài viết của người khác mà các doanh nghiệp phải tạo ra nội dung gốc giúp đúng đối tượng khán giả mục tiêu của nó.
- Lợi dụng dấu hashtag (#):
Rõ ràng là biểu tượng # được sử dụng rất rộng rãi và một nghiên cứu được công bố trong tạp chí Forbes gần đây rằng các hình ảnh biểu tượng gắn hashtag thu được nhiều “like” hơn so với những hình ảnh không sử dụng ký hiệu này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, có thể gây hại nhiều hơn. Ví dụ, một lần thất bại ngoạn mục của McDonald khi người tiêu dùng kêu gọi chia sẻ #McDStories. Bởi vì kết quả là vô số những giai thoại kể lại kinh khủng, kinh nghiệm tiêu cực mà họ có với chuỗi nhà hàng này khá kinh nghiệm thú vị và ấm áp với bạn bè, gia đình trong khi thưởng thức McDonald. Vì vậy, cách đơn giản nhất để tránh những hậu quả được xác định rõ ràng và biểu tượng hashtag để định hướng đúng khi gọi chia sẻ khách hàng.
>>> bien tap noi dung chuan seo
- Sử dụng quá nhiều nền tảng phương tiện truyền thông mạng xã hội:
Chia sẻ ý tưởng trong nhiều nền tảng mạng xã hội là một ý tưởng khác nhau, nhưng không nhất thiết phải hiện có mặt ở khắp mọi nơi. Ví dụ, một luật sư mới sẽ xuất hiện trên LinkedIn nhưng không nhất thiết phải để quảng cáo trên Pinterest, Instagram snapchat hay. Hãy tiến hành một số nghiên cứu để tìm ra đâu là nơi khách hàng doanh nghiệp đang và tập trung chủ yếu trên cơ sở đó.
- Cập nhật thông tin quá tải:
Chia sẻ nội dung trong một chu kỳ cố định là hoàn toàn nên làm, nhưng đừng lạm dụng nó, vì đó sẽ khiến người xem trở nên buồn chán trước khi quá nhiều luồng thông tin từ các doanh nghiệp.
Xem thêm: rao vặt