Những điểm hay nên sở hữu máy Photocopy Canon iR-ADV 4035

Máy photocopy canon

Hiện nay, trên thị trường công nghệ với khá nhiều sản phẩm máy photocopy khác nhau nhưng nội trội nhất trong đấy được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vẫn là những sản phẩm từ hãng Canon.

đặc biệt, vượt trội nhất là máy photocopy Canon iR ADV 4035 đã lấy được sự tin cậy của toàn bộ người mua.

Máy photocopy Canon iR ADV 4035 và công dụng nổi bật

Mẫu sản phẩm Canon iR-ADV 4035 là chiếc máy đa tác dụng có thể đáp ứng các yêu cầu làm cho việc chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn, với tốc độ copy nhanh chóng lên tới 35 trang/1 phút.

Tích hợp tất cả hệ thống

Canon IR-ADV 4035 không giới hạn điều kiện làm việc văn phòng để nhằm mục đích nâng cao hiệu suất công việc của bạn ngay từ giờ làm việc đầu tiên. Nó sở hữu hệ thống hỗ trợ văn phòng bàn giấy. Sản phẩm đa tính năng có kết nối mạng này cũng giúp bạn chia sẻ dữ liệu dễ dàng qua Advanced Box. ko kể đấy, máy photocopy này còn được tích hợp phần mềm logic MEAP của nhà cung ứng Canon cho phép dùng 1 số những ứng dụng đi kèm như uniFLOW, eCopy, những giải pháp bên thiết bị ba và giải pháp Cloud. có sự hài hòa tuyệt vời đó, bạn có thể điểm cuối công việc đạt kết quả thấp nhất, đảm bảo sự tương thích và an toàn.

> Tổng quát những điều nên mua máy photocopy đã sử dụng

Định dạng sở hữu phổ biến thay đổi

vật dụng khiến cho việc đa tác dụng photocopy Canon iR-ADV 4035 sở hữu thể thực hiện đọc dễ dàng phổ biến định dạng file khác nhau. Chỉ buộc phải một thao tác nút nhấn đơn giản, các file này với thể được biến đổi, chia sẻ dễ dàng và hiệu quả tới phổ biến cửa hàng nhờ công dụng Universal SEND (có nghĩa là gửi toàn bộ) của máy nhằm nâng cao hiệu quả công việc tổng thể. Máy có thể tậu kiếm và đọc những file nén PDF tiêu chuẩn, file PDF/XPS và Adobe Reader Extensions PDF, ấy hầu hết là toàn bộ những định dạng cho bản copy mềm.

Giao diện Quick Menu mới

Đây là 1 trang bị đa năng buộc phải chỉ nên 1 thao tác nút nhấn chạm đơn giản sẽ giúp bạn hoàn thiện những yêu cầu của mình. Mặt khác Menu hướng dẫn bằng văn bản sẽ giúp bạn thực hiện các bước nhanh gọn hơn. Canon iR-ADV 4035 được kiểu dáng đơn giản, giao diện tiện lợi ưa thích mang phổ biến người dùng. Quick Menu sẽ hỗ trợ người sử dụng dễ dàng thao tác và hoàn thiện công việc 1 bí quyết nhanh chóng nhất.

những lý do nên sắm tậu máy photocopy Canon iR-ADV 4035

– Máy photocopy Canon iR-ADV 4035 ngoại trừ tính năng copy – in – scan với tốc độ 35 trang/1phút thì nó đặc biệt còn tích hợp sẵn đầy đủ các chức năng như: Bộ xử lý CPU 1.2GHZ, Bộ nhớ Ram một.256GB, Ổ cứng tối đa mang thể đựng đến 250GB dữ liệu, In mạng – Scan màu mạng đẹp, rất thích hợp cho những văn phòng to.

– Sản phẩm photocopy Canon iR-ADV 4035 với hệ thống kết cấu cơ khí cứng cáp, cụm trống (Drum) siêu bền. Nó mang tuổi thọ đạt mức 141.000 bản copy, hộp mực tiêu dùng lên tới 30.200 trang A4 có độ phủ mực 5%, màn hình cảm ứng LCD màu đa sắc màu đã được Việt hóa. Máy photocopy Canon iR-ADV 4035 là cái máy vô cùng bền bỉ dành riêng cho người Việt.

– Sản phẩm xịn, nguyên tem, nguyên linh kiện và chế độ bảo hành 12 tháng tại công ty điện máy Hải Minh – giao hàng và lắp đặt tận nơi.

tất cả chi tiết về máy photocopy cao cấp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại theo hotline: 0902 787 139 hoặc email: sieuthihaiminh@ gmail.com để được chúng tôi tư vấn và cung ứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.