Những chiếc máy tính bảng giá và chất lượng tương đối tốt

Zenpad

Phân khúc máy tính bảng tầm chung vẫn đang thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi. Trong vòng chưa đầy 5 triệu tầm giá, người dùng có nhiều lựa chọn tốt về thiết kế và cấu hình.
Thị trường máy tính bảng đang có dấu hiệu chậm lại. Lượng sản phẩm mới tiết lộ một vài ngày. Trong nhóm cao cấp, trò chơi dường như chỉ dành riêng cho Apple, Samsung. Trong nhóm thấp hơn, người dùng có thêm nhiều lựa chọn từ Lenovo, Asus, Samsung, Mobell.

>>công nghệ

Dưới đây là tổng hợp của 5 loại máy hình thành mức giá tốt, đáp ứng các nhu cầu giải trí của người dùng.

1. Samsung Galaxy Tab A năm 2016 (4,5 triệu đồng)

Máy tính bảng gia đình tương đối tốt, giải trí tốt mà có sẵn trên thị trường
Đây là loại máy tính bảng đã có trên thị trường. So với các mô hình khác, phiên bản năm 2016 để thiết kế một cách dễ dàng ấn tượng hơn khi sử dụng, cấu hình khá.

So với người tiền nhiệm của nó Galaxy Tab A, năm 2016 là hơn thiết kế nhỏ gọn với màn hình 7-inch, độ phân giải HD. Samsung không chạy trên các Tab Galaxy Một cấu hình, trong đó tập trung nhiều hơn vào các trải nghiệm người dùng.

Máy chạy Android 5.1, Qualcomm Snapdragon 410 chip, 1,5 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên đến 200 GB. 4000 thanh mAh pin của Galaxy Tab A có thể chơi nhạc liên tục trong 11 giờ.

2. Lenovo Phab 2G (4,5 triệu)

Máy tính bảng tương đối tốt về mọi mặt, giải trí tốt mà cũng có sẵn trên thị trường
Nếu bạn cần một máy tính bảng nhỏ gọn, cấu hình tốt Lenovo Phab 2 GB được chọn khá. Máy được trang bị 7-inch IPS độ phân giải màn hình HD.

Các thông số khác liên quan bao gồm chip Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,2 GHz 410, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB. 4.250 mAh thanh pin cũng đáp ứng nhu cầu giải trí.

3. Asus ZenPad 7.0 (3.6 triệu)

Zenpad

Với cấu hình tốt, giải trí tốt mà có sẵn trên thị trường
Asus ZenPad 7 là tablet thú vị với thiết kế giống một chiếc ví thời trang. Máy chỉ có 3 màu sắc gồm đen, trắng và nâu. Tuy nhiên, người dùng có thể tháo nắp sau để thay thế chúng với các màu sắc khác nhau. Trường hợp Asus Zen gọi nó, pin tích hợp bìa có sẵn tên điện Case với 2.150 suất mAh. Bao gồm cả vai trò bảo vệ Audio, cả hai đều có loa 5.1 âm thanh vòm DTS-HD công nghệ.

ZenPad 7 cũng sở hữu cấu hình với bộ xử lý Intel Atom khá x3-C3230 quad, Mali-450 đồ họa, dung lượng lưu trữ 16 GB, 2 GB RAM.

>> giỏ đựng hàng

4. Mobell Tab 8 (2,9 triệu)

Mobell Tab 8 thiết kế khá giống với iPad của Apple với khung kim loại, các chi tiết được làm rất tỉ mỉ.

Máy sử dụng con chip MediaTek 4 của 8382, tốc độ xử lý của CPU 1,2 GHz, RAM 1 GB và 8 GB bộ nhớ trong, thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 32 GB. Điều thú vị là, màn hình 8-inch của máy hiển thị theo tỷ lệ 4: 3. Thiết kế này làm cho nội dung của máy hiển thị hơn trong khi đọc sách, báo.

5. Asus ZenPad C 7.0 (2.9 triệu)

Zenpad C 7.0, nhưng làm bằng vật liệu nhựa được xử lý thêm, hình thành nên da trở chéo cho va li cảm giác tốt hơn và không phải là một nam châm dấu vân tay. thiết kế máy nhỏ gọn, năng động với 4 màu cơ bản là đen, trắng, xám và đỏ.

Cấu hình, Asus ZenPad C 7.0 chạy Android 5.0 Lollipop trên nền tảng Intel Atom X3 của C-3230 4, 64 bit. Máy có 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, 3950 mAh.

xem thêm :

Có không chiếc điện thoại mắc hơn IP 20 lần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.