Những chai nước hoa có mùi hương quyến rũ và giá đắt đỏ nhất hiện nay

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Henry Jacques Lune thuộc bộ sưu tập Renaissance, Chanel No. 5 Grand Extrait Baccarat, Louis Vuitton The Ultimate Bottle và Clive Christian Imperial Majesty là những chai nước hoa đắt đỏ nhất thế giới. Chúng được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng về cả mùi hương lẫn thiết kế chai.

Henry Jacques Lune thuộc bộ sưu tập Renaissance

Bộ sưu tập bao gồm 6 chai nước hoa với mùi hương độc đáo. Lọ nước hoa do Giám đốc sáng tạo Christophe Tollemer lên ý tưởng thiết kế và được nạm vàng, đá quý thủ công bởi những người thợ kim hoàn ở Paris. Theo SCMP, Tollemer được truyền cảm hứng từ tranh thời Phục Hưng và đường ren phức tạp của những chiếc áo choàng thế kỷ 16.

Giống các loại nước hoa khác của Henry Jacques, mùi hương được chiết xuất từ các thành phần độc quyền. Ví dụ chai nước hoa tên Henry Jacques Lune với phần vỏ trang trí bằng kim cương và vàng 18K. Chai nước hoa này có hương đầu là hoa hồng và hoa nhài, hương giữa là hoa hồng và cỏ.

Giá: 127.000 USD/150 ml.

Chanel No. 5 Grand Extrait Baccarat

Tiếp đến là chai nước hoa mang tính biểu tượng, được ưa chuộng mọi thời đại: Chanel No.5. Dòng nước hoa này được tạo ra bởi Ernest Beaux vào năm 1921 và có hương đầu là hoa hồng, hoa nhài cùng hoa ylang. Vào năm 2021, Chanel gây ấn tượng khi cho ra mắt chai Chanel No.5 cỡ lớn, lên đến 2.021 ml để kỷ niệm 100 năm có mặt trên thị trường. ​​Chỉ có 55 chai được sản xuất và đánh số bằng tay.

Giá: Gần 33.900 USD/2.021 ml.

Louis Vuitton The Ultimate Bottle

Với số lượng giới hạn chỉ 200 lọ, bộ sưu tập Flacon d’Exception đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Louis Vuitton giới thiệu một chai nước hoa có dung tích 1 lít. Chai nước hoa được thiết kế bởi Marc Newson. Vỏ ngoài làm bằng pha lê Baccarat xa xỉ.

Trong hình ảnh Louis Vuitton tung ra, các mẫu nước hoa thuộc bộ sưu tập Flacon d’Exception được trưng bày dưới kính mái vòm, đặt trên đế da, nhằm tôn vinh di sản chế tác da của đế chế thời trang Pháp. Bộ sưu tập gồm 3 loại nước hoa đặc trưng do nhà pha chế bậc thầy Jacques Cavallier-Belletrud sáng tác: Rose des Vents, Matière Noire và L’Immensité.

Giá: 17.630 USD/1 lít.

Clive Christian Imperial Majesty

Cuối cùng là nước hoa phiên bản giới hạn đến từ thương hiệu Clive Christian. Chai nước hoa sang trọng bao gồm các mùi hương như gỗ đàn hương, xạ hương, đinh hương, vani và cỏ. Giống những chai nước hoa đắt đỏ phía trên, phần vỏ cũng được làm từ chất liệu pha lê Baccarat, cổ chai là vàng 18K có đính một viên kim cương trắng nặng 5 carat.

Clive Christian ví đây là “nước hoa tới từ trái tim”. Cũng vì thế chỉ có 10 chai nước hoa này trên thế giới.

Giá: Gần 230.000 USD/500 ml.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.