Những cách trang trí mặt tiền nhà mái Thái cuốn hút mọi góc nhìn

Lưu bản nháp tự động

Mặt tiền hay còn được gọi là yếu tố ngoại thất bên ngoài của một công trình có ảnh hưởng rất cao đến tính thẩm mỹ. Vì thế mà cách trang trí mặt tiền nhà mái thái như thế nào cho đẹp nhận được sự quan tâm của tương đối nhiều gia chủ lúc bấy giờ.

Trang trí mặt tiền nhà mái thái theo lối thiết kế thống nhất

Khi mà trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp thì trước tiên bạn cần chọn 1 kiểu kiến trúc. Hay còn được gọi là phong cách nhất định tổng thể mặt tiền bên ngoài.

Để tạo được tính thống nhất hoành tráng tránh sự chắp vá sẽ mất đi tính cân bằng từ bên ngoài với phía bên trong ngôi nhà.

Lưu bản nháp tự động

 Muốn trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp trước tiên bạn phải chọn được kiểu kiến trúc hay còn gọi là phong cách kiến trúc cân xứng nhất định để tạo sự thống nhất toàn diện giữa mặt tiền và tổng thể cấu trúc ngôi nhà. Đồ họa: Phương Duy

Bạn có thể chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, mặt tiền nhà tân cổ điển… tùy thuộc vào sở thích hoặc diện tích xây dựng để chọn một kiến trúc mặt tiền cho phù hợp.

Áp dụng đẳng cấp và sang trọng nào cần có sự rõ rệt, thống nhất. Không kết hợp nhiều chi tiết xuề xòa để tránh tình trạng mặt tiền. Nhà bạn trở nên rối rắm, lạc điệu mất đi vẻ đẹp sang trọng.

Lựa chọn màu sắc trang trí mặt tiền mái thái phù hợp.

Không thể từ chối một điều rằng màu sắc có vai trò rất quan trọng. Có tính chất nghệ thuật và thẩm mỹ tiên quyết của trang trí mặt tiền nhà mái thái. chính vì như vậy việc lựa chọn màu sắc như thế nào cho hợp lý và phải chăng với nhà mái thái cần được cân nhắc một cách hợp lý và phải chăng nhất.

Lựa chọn màu sắc cho mặt tiền phải cân xứng và thăng bằng để tạo sự hài hòa cho ngoại thất hiện đại và hoành tráng. Đồ họa: Phương Duy

Có không ít cách để chọn màu sắc mặt tiền bên ngoài như dựa vào yếu tố phong thủy gia chủ. Để chọn một sắc màu khớp ứng nhằm đem đến điềm may mắn hoặc dựa theo đẳng cấp và sang trọng kiến trúc, sở thích….

Tuy nhiên không nên sử dụng quá 3 màu sắc để trang trí để tránh tình trạng rối rắm. Có thể vâng lệnh theo nguyên tắc phối màu 60 : 30 : 10. hãy chọn màu sắc nhẹ nhàng như màu xám, trắng, xanh nhẹ làm chủ đạo, các màu sắc khác làm điểm khác biệt… Hạn chế sử dụng gam màu nóng làm chủ đạo.

Tỷ lệ kiến trúc trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp hài hòa

Phần Trăm kiến trúc ngoại thất hài hòa được coi là điều kiện đủ khi trang trí nhà mái thái đẹp. Tỉ lệ kiến trúc hài hòa được thể hiện ở những chi tiết như hệ trụ cột – tường, màu sắc. kiến thiết cửa cho tới những điểm nhấn. Chúng phải phối hợp ăn ý tuân theo những tỉ lệ phù hợp.

 Bố cục kiến trúc hài hòa được thể hiện ở những chi tiết như hệ trụ cột – tường, màu sắc, thiết kế cửa cho tới các điểm nhấn nhằm tạo nên sự cân bằng, giá trị thẩm mỹ, sắc nét cho căn nhà. Đồ họa: Phương Duy

Bên cạnh đó là tỉ lệ mái, độ dốc như thế nào cho hài hòa với chiều cao của mặt bằng. Tỷ lệ nào là đẹp, thăng bằng, số đo thế nào cho hợp phong thủy vv… Tất cả những điều này bạn nên cần đến sự tư vấn của kiến trúc sư có chuyên môn. Để trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp nhất.

PHƯƠNG DUY

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.