Nhà đẹp như mơ với cách trang trí nội thất mới toanh

co dien

Kích thước, cách bố trí nội thất phù hợp, màu sắc hài hòa … là những nguyên tắc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.

Ngôi nhà không chỉ là một nơi để ở mà còn là một không gian công cộng, là tổ ấm của gia đình – nơi trở về sau giờ làm việc căng thẳng. Đó là lý do tại sao nhiều gia đình, đặc biệt là những người sống ở các khu đô thị tập trung vào không gian sống của họ, họ đặc biệt ưu tiên sự thoải mái và thuận tiện cho nhà theo 4 phong cách khác nhau trong thiết kế.

 co dien

Theo các chuyên gia nội thất, để có một ngôi nhà đẹp, đầu tiên chúng ta phải nắm vững các nguyên tắc cơ bản. Khi trang trí, bạn phải lựa chọn đồ nội thất với kích thước phù hợp với diện tích phòng. Các không gian lớn, những đồ trang trí có thể được thêm tự do sáng tạo, nhưng với không gian nhỏ, bạn nên ưu tiên cho sản phẩm đa năng để tiết kiệm không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ.

 >>> Tìm hiểu trang hoàng rèm cửa nổi bật sạch sẽ mắt cho không gian sống

Phòng ngủ được trang trí với thiết kế theo phong cách cổ điển (traditonal elegant). Trước khi quyết định mua đồ nội thất, chụp ảnh của căn phòng và đo diện tích thực tế để có được những lời khuyên tốt nhất từ ​​các nhân viên tại trung tâm nội thất.

Phong cách thiết kế hiện đại và hơi mang lại nét kiến trúc châu Âu (Modern Italy). Bạn nên tránh chọn các đối tượng đối lập về màu sắc, vì nó làm cho căn phòng trở nên lộn xộn, sặc sỡ. Thay vào đó, hãy sử dụng các vật dụng cùng tông màu thích hợp sẽ giúp căn phòng tỏa sáng và sang trọng.

 dep

Phiết kế theo phong cách ngẫu hứng (Mix & Match). Nguyên tắc quan trọng trong nội thất là dựa trên phong cách và sở thích của từng cá nhân. Hiểu rõ sở thích của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc định hình không gian thiết kế.

Ngoài ra, bạn cũng phải suy nghỉ về khả năng sử dụng và chức năng của từng sản phẩm, đặc biệt là cho đồ nội thất nhà bếp.

Đối với phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy bạn cần phải chú ý trong việc lựa chọn chỗ ngồi với phong cách trang trí.

 Xem thêm: rèm vải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.