Người dân Mỹ càng ngày không còn kiên nhẫn với mua sắm online vì Amazon giao hàng quá nhanh

Auto Draft

Số lượng thời gian tối đa mà nhiều người Mỹ hiện chấp nhận chờ đợi cho một món hàng trực tuyến trên Amazon trung bình là 4,1 ngày, giảm từ 5,5 ngày cách đây 6 năm trước.

Auto Draft

Theo một cuộc khảo sát của công ty tư vấn AlixPartners, người Mỹ đang ngày càng đòi hỏi thời khắc vận chuyển nhanh hơn với các đơn hàng mua sắm trực tuyến.

Các thành viên Amazon Prime thậm chí đòi hỏi cao hơn thế. Theo cuộc khảo sát, những người dùng đăng ký dịch vụ cao cấp này của Amazon muốn thời khắc giao hàng trung bình sớm hơn 1 ngày so với các thành viên khác.

Kết quả từ khảo sát một lần nữa cho biết thêm những sự việc phát sinh mới của các dịch vụ mua hàng trực tuyến. Đó là sự thay đổi về nhận thức của khách hàng về nhu cầu dịch vụ ngày càng chất lượng và tiện lợi hơn. Khi hình thức giao hàng 2 ngày dần trở thành một tiêu chuẩn mua sắm trực tuyến, người Mỹ ngày càng thiếu kiên nhẫn hơn. Họ mong muốn nhận hàng càng sớm càng tốt sau khi đặt đơn hàng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.

Theo Business Insider, công ty hỗ trợ tư vấn AlixPartners đã hỏi khoảng 1.000 người Mỹ trưởng thành và cứng cáp về số ngày họ sẵn sàng chuẩn bị chờ nhận hàng. Kết quả cho thấy, thời điểm mong muốn nhận hàng trung bình bây giờ là 4,1 ngày.

Con số này đã giảm từ 5,5 ngày cách đây 6 năm trước và cho thấy một tốc độ tăng trưởng đến chóng mặt của các dịch vụ bán hàng trực tuyến.

Đặc biệt, nhóm khách hàng Amazon Prime có nhu cầu nhận hàng sớm hơn cả, với thời khắc tối đa chỉ khoảng 3,8 ngày, thấp hơn số thời điểm trung bình của người dùng thông thường là 4,5 ngày.

Hơn một nửa số người được hỏi (56%) hiện là thành viên Amazon Prime trong khi cách đây 6 năm, con số này chỉ là 26%. Nhóm khách hàng Amazon Prime hiện ước tính lên đến 90 triệu người và đang có khuynh hướng gia tăng.

Amazon Prime là một trong những dịch vụ đầu tiên cung cấp hình thức giao hàng 2 ngày miễn phí không giới hạn. Bù lại, người dùng sẽ phải chi trả khoảng 99 USD/năm. Có lẽ, hình thức giao hàng nhanh và tiện dụng này đã ảnh hưởng tương đối cao tới cách người dùng mong muốn nhận đơn hàng trực tuyến.

Tất nhiên, xu hướng này sẽ buộc các nhà bán lẻ lớn nếu muốn duy trì doanh số tốt trên các chợ trực tuyến như Amazon phải thích ứng kịp. Giao hàng hai ngày đã trở thành một tiêu chuẩn tại Walmart kể từ năm 2017. Tất nhiên, các đơn hàng chấp nhận giao trong 2 ngày phải có giá trị từ 35 USD trở lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.