Nghiên cứu kinh doanh trên mạng: Quy ước phí vận chuyển hàng

Auto Draft

Có khá nhiều điều cần thiết khi bạn ban đầu học kinh doanh trên mạng. Ngoài việc chọn nhà cung cấp website nào uy tín và tối ưu, bạn rất cần được tính toán chi phí ship hàng, giá cả và chi phí marketing.

Trong bài viết học kinh doanh trên mạng này, Haravan Tạp chí xin đưa đến cho bạn những sự việc cần thiết của việc lựa chọn phí ship hàng.

Khi khách hàng vào website của bạn, họ sẽ tìm những sản phẩm tương xứng với sở thích và túi tiền của họ. tiếp đến sẽ xem xét cách thức mà người bán sẽ chuyển hàng cho họ như thế nào, chi phí và cách thức Ship hàng ra làm sao rồi mới đi tới đưa ra quyết định mua hàng.

Mặc dù vậy, 1 mặt hàng mà khách hàng nghĩ có giá khá cân xứng lại trở nên hơi đắt đỏ hơn nếu như cộng thêm cả phí Giao hàng. Điều này sẽ làm khách hàng của bạn rụt rè và không có ý định mua hàng của bạn nữa.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : alipay là gì vui lòng liên hệ tại đây.

Vì vậy, không chỉ riêng hàng hóa, sản phẩm, mà  giao hàng cũng là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng tác động trực sau đó đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu.

Auto Draft

Hãy mang đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng, thỏa mãn

 Vậy làm thế nào để khách hàng vẫn tiếp tục mua hàng của bạn? cách ship hàng, phí Giao hàng như thế nào sẽ làm hài lòng họ. Hãy cùng điểm sang 1 vài cách Ship hàng tác dụng mà bạn có thể sử dụng khi bán hàng qua mạng sau đây:

Nguyên nhân nào khiến khách hàng đưa ra quyết định không mua hàng khi shopping online?

Thật sự là khó khăn khi các shop phải tính toán để tìm ra một chiến thuật vừa có thể cân bằng lợi ích cho người bán và người mua. Nếu free ship hoặc phí ship rất thấp có thể lỗ vốn, lời không nhiều mà còn mất công sức. Còn nếu có phí ship thì khách hàng sẽ ngại mua hàng.

Thống kê dưới đây sẽ giúp bạn Nắm rõ hơn về những yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng của khách hàng, để giúp các bạn thấy rằng chi phí và cách thức ship hàng có ảnh hưởng tới mức nào tới đưa ra quyết định của khách hàng.

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng

  Chiến lược Ship hàng

Theo thống kê trên, bạn có thể thấy rằng hầu hết các quyết định không mua hàng nữa là do chi phí họ phải trả cho shop khi được Giao hàng quá cao (chiếm 44%).

Haravan tổng hợp thành 3 phương thức tính phí ship hàng sau, hãy cùng phân tích xem cái lợi và bất lợi của từng phương thức để có thể áp dụng cho gian hàng online của mình tương xứng nhất.

 (Sưu tầm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.