Năm chiến lược đo lường hiệu quả marketing

do luong

Với sự gia tăng mạnh mẽ trong các kênh kỹ thuật số, marketing đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng bùng nổ. Kết quả là, các nhà tiếp thị trong các tổ chức phát triển là để điều chỉnh những nỗ lực của họ và tập trung hơn vào marketing.

Để đáp ứng và và xác định hỗn hợp marketing phù hợp trong môi trường mới này, các nhà tiếp thị phải tìm ra một cách mới để tìm ra cách để gây ảnh hưởng đối với các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Nếu bạn làm điều này, các nhà tiếp thị có thể tối đa hóa hiệu quả tiếp thị và trả lại chi phí đầu tư.

Năm chiến lược then chốt cần thiết để đo lường hiệu quả của marketing. Giữ một theo dõi trên chúng, và thực hiện các thủ thuật và làm thế nào để vượt qua những thách thức phổ biến nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt trong quá trình thực hiện Chiến lược.

1. Kế hoạch trước và thiết kế cấu trúc thẩm quyền thực hiện để hỗ trợ tất cả các kênh rao vặt.
Nhiều tổ chức xem các biện pháp như là một tiếp thị tiêu chuẩn suy nghĩ đằng sau việc lập kế hoạch chiến dịch. Tuy nhiên, các phép đo liên tục và thông tin phản hồi là hai bước quan trọng trong quá trình lập kế hoạch chiến dịch. Lập kế hoạch trước đảm bảo các điều kiện và giám sát thử nghiệm để đạt được sự phù hợp.

Mỗi kênh khác nhau đòi hỏi các kỹ thuật giám sát khác nhau, nhưng có một số vấn đề phổ biến mà cần được xem xét:

Những loại chiến dịch sẽ được theo dõi?
Hãy chiến dịch và hoạt động trên các kênh để truyền đạt trong một chương trình như thế nào?
Những thông tin có khả năng để thực hiện một phản ứng là phù hợp?
Những thay đổi được mong đợi sẽ là làm thế nào để quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp và gián tiếp?

Khi một chương trình sử dụng một loạt các kênh, các chiến dịch cần phải phân cấp phù hợp cho mỗi kênh, do đó đảm bảo mục tiêu kinh doanh đo lường. Mỗi cấp độ trong hệ thống cần được xác định rõ ràng và những người thực hiện để hiểu nó trước khi bắt tay vào một chiến dịch.

do luong

2. Chuẩn bị một nhóm kiểm soát để đo lường chính xác hơn chiến dịch.

Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, xác định nhóm kiểm soát tiêu chuẩn trên các kênh trong suốt toàn bộ quá trình lập kế hoạch là ngày càng quan trọng. Làm tương tự để đảm bảo sự độc lập tương đối giữa các phân đoạn trên tất cả các khía cạnh, điều này sẽ cho phép tính chính xác của các kết quả về lợi nhuận.

Việc thiếu một quá trình lập kế hoạch kiểm soát thường xuyên hạn chế khả năng của các nhà marketing trong việc thiết kế và thực hiện các chiến dịch cross-channel. Xác định nhóm đối chứng để đo lường hiệu quả của các chiến lược của các kết quả chiến dịch. Các tổ chức này tiến hành các chiến dịch quy hoạch và công cụ đo lường có thể tổ chức và quản lý các nhóm kiểm soát hiệu quả hơn.

3. Xác định các phương pháp đo lường thích hợp dich vu thiet ke web.

Tổ chức phải xác định các thông số và tiêu chuẩn đo lường phù hợp, quan tâm đến việc phác thảo một thông số hệ thống phù hợp với chiến lược chung và cung cấp các dữ liệu quan trọng cho việc thực hiện. Các thông số liên quan đến các hoạt động tiếp thị, kết quả tài chính, và mức độ tác động đến người tiêu dùng.

Một thông số hệ thống tốt được phép hiểu được mối tương quan giữa các chiến dịch marketing mối quan hệ để xác định mục tiêu chung. Ngoài ra, nó không giới hạn ở những đo lường các kết quả cơ bản, mà còn mở rộng đến các kết quả tài chính và giá trị của dữ liệu khách hàng.

4. Xác định các giới hạn của các quyền lực.

Các giới hạn về quyền hạn là phạm vi chức năng của hệ thống mục tiêu, các thông tin phản hồi và kênh hoạt động giao tiếp với thế giới bên ngoài. Dưới đây là một số giới hạn định hướng phát triển của các cường quốc.

Thiết kế và áp dụng các giới hạn cho tất cả các kênh trong một chiến dịch hoặc chương trình.
Điều này được hiểu rằng các ý kiến ​​phản hồi từ người tiêu dùng có thể giám sát cần phải có một số xét nghiệm và sẽ có những sai lầm.
Tập trung nhiều hơn vào các giới hạn tổng thể, hạn chế sự chú ý đến giới hạn được thiết kế để quản lý một số lượng nhỏ các phản ứng.
Kiểm tra và áp dụng các giới hạn cho mỗi chiến dịch, bởi vì các chiến dịch khác nhau có thể cần những cách khác nhau của hoạt động.
Phương pháp thác nhằm mục đích làm cho các phản ứng trở nên phù hợp hơn, từ đó hạn phù hợp sẽ cao hơn chiếm ưu thế.

Đối với phương tiện truyền thông kỹ thuật số, xác định các giới hạn thích hợp có khả năng bao gồm tất cả các yếu tố thông tin phản hồi là bản chất của sự sống còn. Các giới hạn khác nhau có thể được áp dụng, vì chiến dịch có thể có trách nhiệm phản hồi tích lũy.

Ý kiến ​​đầu tiên: Chiến dịch đầu tiên nhận được lời khen ngợi của các thông tin phản hồi.

Hãy cảm nhận cuối cùng: chiến dịch cuối cùng nhận được lời khen ngợi của các thông tin phản hồi.

Phân bổ bằng nhau: Tất cả các chiến dịch đang nhận được sự tự tin như nhau.

Chính phân bổ: Sự tin tưởng được phân chia giữa các chiến dịch từ xuất phát điểm là một phân phối chính.

Xem thêm Hướng dẫn cách ghép PDF sử dụng PDF Split-Merge

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.