Mười màu sắc tăng khả năng bán hàng online

Các doanh nghiệp cũng như các nhà thiết kế đồ họa từ lâu đã biết rằng màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong sự thành công của bất kỳ chiến dịch tiếp thị để tăng lợi nhuận bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi màu sắc đã giúp khuấy động cảm xúc nhất định của khách hàng do đó tạo ra sự tương tác với các thương hiệu và thúc đẩy marketing online
Dưới đây liệt kê 10 màu tăng doanh thu, cùng với những cảm xúc cho khách hàng trực tuyến.
1. Red.

Màu đỏ là màu của sức mạnh. Nó luôn luôn thu hút sự chú ý của người dân và thúc đẩy mọi người hãy chú ý của nó. Đó là lý do tại sao nó là màu sắc phổ biến nhất cho việc sử dụng dugnj Tiếp thị trực tuyến để chạy các chiến dịch cho các doanh nghiệp. Chỉ cần đừng lạm dụng nó quá xa, nó cung cấp hiệu quả rất cao cho các doanh nghiệp.

mau-sac-lam-tang-kha-nang-ban-hang-cho-doanh-nghiep
Red – màu của sức mạnh

2. Xanh

Khi bạn muốn khách hàng để tìm các doanh nghiệp đáng tin cậy, cung cấp tín dụng cho các doanh nghiệp, các màu xanh là màu của bạn. Trộn màu xanh với màu sắc ánh sáng sẽ cho kết quả tốt nhất cho các chiến dịch tiếp thị

3. Màu hồng

Đây là một màu sắc trẻ trung. Nếu doanh nghiệp của bạn được chia sẻ những câu chuyện thú vị, gây ra cho khách hàng tính toán mức độ gần đúng của màu hồng là sự lựa chọn của bạn. Màu hồng đó là niềm vui, gây hưng phấn cho khách hàng.

4. Màu vàng

Màu vàng là màu sắc mạnh mẽ, nhưng nó cũng là màu sắc nguy hiểm nhất. Không thiết kế tài năng luôn luôn sử dụng màu vàng cho công việc của mình. Sử dụng vàng để sự chú ý của khách hàng và nó sẽ cho phép khách hàng biết bạn rất tự tin với sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung cấp cũng như khả năng của bạn.

5. Xanh

Dịch vụ thiết kế web

Màu xanh lá cây là một màu sắc linh hoạt. Đó là ấm áp và dùng dịch vụ, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái. Thứ hai, nó cho thấy sức khỏe, môi trường và thiện chí. Cuối cùng, các màu xanh lá cây là màu của sự giàu có, vì vậy nó tạo ra những suy nghĩ của sự giàu có.

mau-sac-lam-tang-kha-nang-ban-hang-cho-doanh-nghiep-1
Blue-linh hoạt

6. tím

Màu tím là màu của hoàng gia, sang trọng và uy tín. Khi thiết kế các chiến dịch tím sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy hoàn toàn và hoàn toàn sẽ tin vào những sản phẩm / dịch vụ bạn cung cấp.

7. Gold (vàng)

Vàng là một màu sắc tương tự như thanh lịch và có uy tín. Trong sự kết hợp với màu tím hoặc màu xanh lá cây, vàng là một màu sắc mạnh mẽ, tượng trưng cho sự giàu có và di truyền

8. Orange

Cam là màu của năng lượng. Nó đã mạnh mẽ nhân vật, vui vẻ và mát mẻ, và nó làm cho khách hàng cảm thấy như thể họ đang làm việc với một công ty tiên tiến, đam mê.

mau-sac-lam-tang-kha-nang-ban-hang-cho-doanh-nghiep-2
Một năng lượng cam-màu

9. Brown

Tông màu đất nâu. Nó được coi là một màu thư giãn, dường như nhìn thấy nó, chúng tôi đã tìm thấy một sự thoải mái, này sẽ kích thích khách hàng hành động.

10 Đen

Màu đen là một màu sắc rất linh hoạt. Nó có thể là hiện đại hoặc truyền thống, thể hiện hay giải trí thú vị. Được sử dụng như là một màu sắc tương phản, màu sắc thường là màu đen thêm kịch tính cho bất cứ điều gì nhưng bây giờ muốn chia sẻ, tạo ra khách hàng tò mò.

Xem thêm: Rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.