Mua sắm online nhộn nhịp nhờ rét đậm

ao am

Cuối năm nhu cầu mua sắm tăng vọt cộng với thời tiết mưa lạnh giúp các đơn vị kinh doanh trực tuyến ngày càng đắt đơn đặt hàng.

>>> Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Thương mại điện tử không phải là một khái niệm mới lạ tại Việt Nam, nhưng để trở thành một thói quen phổ biến của với đa số người người tiêu dùng trong một thời gian ngắn là không dễ dàng. Do đó, phần lớn các doanh nghiệp vẫn duy trì hình thức các cửa hàng truyền thống và bán hàng trực tuyến. Điều này giúp người tiêu dùng dần dần thích ứng với hình thức mua bán sẽ hình thành xu hướng này.

ao am

Hiện nay, ngoài chương trình khuyến mãi, giảm giá tại nhiều cửa hàng, siêu thị, các doanh nghiệp cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn trong kênh bán hàng trực tuyến để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Các mặt hàng bán hàng trực tuyến giảm giá khá đa dạng từ các thiết bị điện tử, thời trang, giải trí, sản phẩm công nghệ cần thiết để dùng hàng ngày.

Với nhiều chương trình khuyến mãi lớn, các kênh mua sắm trực tuyến đã thu hút nhiều người tiêu dùng cuối cùng của năm.

Lợi thế lớn nhất của các công ty thương mại điện tử là tận dụng đầy đủ các công cụ tiếp thị trực tuyến, thông qua hình ảnh bắt mắt … tác động nhanh chóng và hiệu quả đến người tiêu dùng. Bằng phương tiện thanh toán nhanh chóng, cam kết vận chuyển trong một thời gian ngắn cũng đã đánh trúng tâm lý cho hầu hết mọi người, đặc biệt là vào cuối năm nay.

Cũng giống như các doanh nghiệp khác, lần này tham gia Sendo.vn ” Tuần lễ vàng khuyến mãi ” từ 25/1 đến 1/2 diễn ra. Đại diện Sendo.vn nói, bởi vì kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu vui chơi giải trí và mua sắm là rất cao. Chỉ 3 ngày sau khi chạy chương trình, nhiều mặt hàng tiêu dùng đã được khách hàng lựa chọn, trong đó mặt hàng thời trang và phụ kiện công nghệ bán chạy nhất. Hiện sàn thương mại điện tử duy trì lãi suất ưu đãi 30-50% cho nhiều sản phẩm tiêu dùng.

>>> Bí quyết mua hàng an toàn trên amazon

Không chỉ ở các sàn thương mại điện tử lớn nhất, mà các đơn vị kinh doanh khác, đơn đặt hàng cũng rất nhiều, đặc biệt là trong những ngày lạnh cuối năm. Anh Nguyễn Ngọc Thanh – Giám đốc một công ty giày cho biết, chỉ trong một vài ngày, các đơn đặt hàng trực tuyến của công ty đã tăng mạnh gấp 2-3 lần so với ngày thường. Theo ông, do thời tiết lạnh, người ta sợ việc di chuyển đến các cửa hàng. Ngoài ra, công ty đang áp dụng chương trình quà tặng, áp dụng giảm giá cho người mua trực tuyến nên mọi người khá hài lòng.

Trong thực tế, vào năm 2015 đã có một số doanh nghiệp thương mại điện tử đóng cửa, tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tham gia thị trường này. Điều này cho thấy thương mại điện tử ở Việt Nam vẫn hấp dẫn các doanh nghiệp. Để thúc đẩy và thực hiện chương trình phát triển thương mại điện tử Quốc gia năm 2020 của Chính phủ, thông qua Bộ Công Thương tổ chức nhiều chương trình mua sắm quy mô lớn thực sự tạo ra sân chơi cho các doanh nghiệp cũng như giúp người dân có thói quen mua sắm trực tuyến.

Xem thêm tại: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.